x close

แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง นัดตบกลางวัด เพื่อน ๆ เชียร์สนั่น ไลฟ์ประจานผู้แพ้

          แชร์ว่อน วัยรุ่น จ.อ่างทอง ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะนัดตบในวัด บังคับให้ยอมก่อนลงเฟซบุ๊กประจาน ด้านตำรวจแจงยังไม่มีผู้เสียหายแจ้งความ
แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง

แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง

          วันที่ 14 มีนาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง รายงานว่า กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นหญิง คนหนึ่งชื่อกิ๊ก ใส่เสื้อสีดำ กับอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบชื่อ นัดตบกันในวัดแห่งหนึ่งที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมีกลุ่มเพื่อนส่งเสียงเชียร์กันดังลั่น

          จากการตรวจสอบ คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 มีความยาวราว 10 นาที ช่วงหนึ่งพบว่าหญิงที่ชื่อ กิ๊ก เพลี่ยงพล้ำถูกกดอยู่กับพื้นทำให้โดนตบหลายครั้ง ซึ่งอีกฝั่งได้บังคับให้พูดว่ายอมในไลฟ์เฟซบุ๊กก่อนที่เพื่อนของทั้งสองฝั่งจะเข้ามาแยกย้าย ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่มีการไลฟ์เพื่อเป็นการประจานอีกฝ่ายหนึ่ง จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมาก
 
แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง

แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง

          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณวัดแห่งหนึ่งใน ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยกลุ่มที่นัดมาตบกันเพื่อเจรจาปัญหาเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเล่นน้ำบริเวณคลองชลประทานใกล้บริเวณวัดดังกล่าว ซึ่งในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นเดินทางมาเล่นน้ำเป็นจำนวนมากเพื่อคลายร้อน คาดว่ามีการนัดกันไปเคลียร์ปัญหาในจุดที่ลับตา ซึ่งหากมีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความก็ต้องติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นอ่างทอง นัดตบกลางวัด เพื่อน ๆ เชียร์สนั่น ไลฟ์ประจานผู้แพ้ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 15:58:54 11,077 อ่าน
TOP