x close

เด็กหนุ่มวัย 15 ถูกแกล้งจาก รร. อื่นมา ได้รับเซอร์ไพรส์สุดซึ้งใจจากเพื่อนร่วมห้อง

          นาทีแสนตื้นตัน เด็กนักเรียนหนุ่มวัย 15 ปี ถูกแกล้งจากที่โรงเรียนอื่นมา ได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์สุดซึ้งใจจากเพื่อนร่วมห้อง ลบล้างความทรงจำแสนเลวร้ายที่เคยผ่าน
          วันที่ 13 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ Unilad เผยเรื่องราวโมเมนต์น่าตื้นตันและอบอุ่นหัวใจ อัซราเอล โรบินสัน เด็กนักเรียนหนุ่มวัย 15 ปี ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อครั้งอยู่ที่โรงเรียนเก่า เขาถูกเพื่อนกลั่นแกล้งรังแก จนทำให้เขากลายเป็นคนเงียบขรึม กระทั่งเขาได้ย้ายมาเข้าโรงเรียนลาแวร์ญไฮสกูล ในรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ เขาก็ได้รับความทรงจำครั้งใหม่ที่แสนพิเศษ แทนที่ความทรงแสนเลวร้ายที่ผ่านมา


          แม้จะไม่ค่อยกล้าพูดคุยกับใคร แต่อัซราเอล เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมห้องอยู่เสมอ ซึ่งเพื่อน ๆ ต่างรับรู้และเห็นความดีของเขา เพื่อน ๆ ต้องการที่จะตอบแทนให้เขา จึงได้รวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ ซื้อของขวัญมามอบให้กับอัซราเอล เพื่อเป็นกำลังใจ ไม่อยากให้เขาดูเศร้าหรือเหงาอีกต่อไป

          ในคลิปที่ถูกบันทึกโดยเพื่อนร่วมห้อง เผยให้เห็นว่า เพื่อน ๆ ได้ถือกล่องของขวัญไปให้อัซราเอล ที่กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะ เขารับมันไว้ด้วยความประหลาดใจมาก ก่อนจะค่อย ๆ แกะมันออกมา เมื่อเปิดออกมาพบว่าเป็นรองเท้ามียี่ห้ออย่างดี อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าที่เพื่อนตั้งใจให้ อัซราเอลก็ซึ้งใจจนน้ำตาไหลออกมา ในขณะที่เพื่อน ๆ ในชั้นเรียนต่างก็ร่วมยินดี ไปกับเขาด้วย เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจมาก 

          ซันจี นิวแมน คุณครูผู้สอนเผยว่า เธอรู้สึกชื่นชมเด็ก ๆ เหล่านี้มาก และสำหรับเธอตลอดชีวิตการทำงานมา  20 ปี ไม่เคยเห็นอะไรที่เรียบง่ายแต่แสนโอบอ้อมอารีเช่นนี้มาก่อน ทั้งนี้ เธอเผยว่า อัซราเอลเป็นเด็กดี ชอบช่วยเหลือเพื่อน ๆ ถ้าเพื่อนไม่เข้าใจอะไร ก็จะเป็นคนแรกที่ช่วย หรือถ้าใครทำของตก เขาก็จะเป็นคนแรกเช่นกันที่ช่วยหยิบมันขึ้นมาให้ พวกเด็ก ๆ อยากจะให้เขารู้สึกดีกับตัวเองและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

          ขณะที่เทรซี แม่ของเขาเผยว่า ลูกชายของเขารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก ตอนที่เธอมารับเขากลับบ้าน เขาก็ร้องไห้อีกครั้ง ก่อนหน้านี้เธอเคยกังวลเรื่องเพื่อนของลูกชาย เพราะเขาเคยถูกกลั่นแกล้งรังแกมา แต่เมื่อลูกชายของเขาได้เล่าเรื่องพิเศษที่เพื่อนของเขาร่วมกันทำให้ มันก็ทำให้เธอปลื้มปริ่มใจไปด้วยจริง ๆ... เชื่อว่าครั้งนี้จะเป็นความทรงจำที่พิเศษครั้งนี้ จะอยู่ในใจของอัซราเอลไปอีกนานเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มวัย 15 ถูกแกล้งจาก รร. อื่นมา ได้รับเซอร์ไพรส์สุดซึ้งใจจากเพื่อนร่วมห้อง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 17:46:55 9,970 อ่าน
TOP