x close

แม่หัวใจสลาย ปล่อยลูก 3 เดือนอยู่ตามลำพัง กลับมาลูกติดซอกขนำ เสียชีวิต

          แม่สุดช็อกปล่อยลูกสาววัย 3 เดือน นอนกินนมลำพังก่อนออกไปซื้อของ กลับบ้านพบลูกดิ้นตกที่นอนติดซอกผนังเสียชีวิต

         เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงอายุ 3 เดือน พลัดตกที่นอนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 253 ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านขนำยกสูง ผนังกั้นด้วยไม้อัด หลังคามุงกระเบื้อง

          น.ส.สุดารัตน์ แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุให้ลูกสาวกินนมนอนเล่นอยู่กับหลานสาววัย 8 เดือน ส่วนตนเองนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งสามีทำงาน เมื่อกลับมายังเห็นลูกนอนอยู่ จึงออกไปซื้อของในตลาดให้พ่อ แต่เมื่อกลับมาจากซื้อของ กลับพบเพียงหลานสาวนอนอยู่ แต่ลูกสาวหายไป จึงเดินตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่พบ ถามใครก็ไม่มีใครเห็น สุดท้ายจึงขึ้นไปรื้อขนำที่ให้ลูกนอน และแทบเป็นลม เมื่อเห็นลูกนอนตัวแข็งติดอยู่ในซอกผนังข้างที่นอน

          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่ชันสูตรร่างเด็กเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แต่ที่จมูกมีรอยน้ำมูกเริ่มแข็งอุดอยู่ ส่วนปลายมือและเท้าเขียว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุคาดว่าเด็กนอนกลิ้งไป-มาจนพลัดตกที่นอนไปติดในซอกขนำ ในลักษณะคว่ำหน้า ทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำร่างส่งให้โรงพยาบาลชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หัวใจสลาย ปล่อยลูก 3 เดือนอยู่ตามลำพัง กลับมาลูกติดซอกขนำ เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 10:33:31 12,054 อ่าน
TOP