x close

อุทาหรณ์..สาวใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือน ถูกเครนล้มฟาดคอหักดับสยอง

          เกิดเหตุเครนหกล้อยกต้นไม้ นอตหลุดล้มทับคนงานสาววัย 23 ยืนเล่นมือถือ คอหักตายคาที่ ด้านพ่อเศร้า เสียเสาหลักของบ้าน เผย แม้ได้รับค่าสินไหมแต่ถ้าเลือกได้ อยากได้ชีวิตลูกคืน..

          จากกรณี น.ส.อัญชลี อายุ 23 ปี ลูกจ้างบริษัทรับเหมาปลูกต้นไม้ โดนรถเครนหกล้อยกต้นไม้ ล้มทับเสียชีวิตที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 มีนาคม 2562) สภาพศพกะโหลกแตก คอหัก แขนหัก และขาหัก เสียชีวิตคาที่ ซึ่งคนขับรถเครน ให้การว่า นอตยึดเครนกับตัวถังรถเกิดขาดหลุดออก ทำให้เครนล้มทับ น.ส.อัญชลี ที่ยืนรอปลูกต้นไม้ ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมงานนั้น

          ล่าสุด (14 มีนาคม) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังบ้านของผู้ตาย พบว่า ชาวบ้านและญาติ ๆ กำลังช่วยกันเตรียมอาหาร เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ตาย โดย นายสุริยา อายุ 40 ปี พ่อของผู้ตาย เผยว่า ตนเพิ่งกลับมาจากวัดและกำลังเตรียมสถานที่สำหรับพระสงฆ์สวดมนต์เย็น ซึ่งครอบครัวได้ทำการฌาปนกิจ น.ส.อัญชลี ตั้งแต่เมื่อวานหลังเกิดเหตุ


          ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า จะกลับมาบ้านเย็นวันที่ 16 มีนาคม เพื่อเอาเงินมาให้ กระทั่งช่วงเที่ยงวันเกิดเหตุนายจ้างของลูกได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวเกิดอุบัติเหตุถูกเครนทับเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาลเพ็ญ

          ทั้งนี้ คนขับรถเครนเล่าให้ตนฟังว่า ขณะกำลังใช้เครนยกต้นไม้เพื่อนำไปลงหลุมปลูก ขณะนั้นลูกสาวได้ยืนรออยู่ที่หลุมปลูกต้นไม้ห่างจากเครนประมาณ 5 เมตร แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อนอตยึดเครนกับตัวถังรถขาดหลุดออกทำให้เครนล้มลง คนขับได้ร้องตะโกนบอกคนงานที่ยืนอยู่ใกล้รถรวมทั้งลูกสาวให้วิ่งหลบ แต่ลูกสาวใส่หูฟังและก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือทำให้ไม่ได้ยินเสียงเตือน รถจึงล้มฟาดศีรษะลูกสาวล้มลงกับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว 


          อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะลูกสาวเป็นลูกคนโต เป็นเสาหลักของบ้าน และมาเสียชีวิตแบบกะทันหันแบบนี้ ครอบครัวได้แต่เสียใจแต่ไม่ได้โทษใคร เพราะเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัย

          ด้านบริษัทที่ลูกทำงาน ก็ติดต่อมาขอรับผิดชอบจ่ายค่าสินไหมและค่าเสียหายทุกอย่าง ซึ่งถ้าเลือกได้ตนอยากได้ชีวิตลูกคืนมามากกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์..สาวใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือน ถูกเครนล้มฟาดคอหักดับสยอง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 11:15:29 8,054 อ่าน
TOP