x close

บิ๊กตู่ ยันพร้อมรับผลการเลือกตั้ง เปิดทางร่วมพรรคอื่นตั้งรัฐบาล วอนอย่าขัดแย้งช่วงนี้

           พล.อ. ประยุทธ์ ยันยอมรับผลการเลือกตั้ง พร้อมร่วมงานพรรคการเมืองจัดตั้งรัฐบาล วอนอย่าเพิ่งมีความขัดแย้ง หวั่นกระทบความมั่นใจนักลงทุนต่างชาติ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 14 มีนาคม 2562 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ตอบคำถามสื่อมวลชนต่างประเทศ ถึงกรณีที่เมื่อมีผลการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ออกมาจะยอมรับหรือไม่ โดย พล.อ. ประยุทธ์ ระบุว่า ผลการเลือกตั้งออกมาอย่างไรต้องยอมรับ เพราะในเมื่อเราเป็นผู้จัดให้มีการเลือกตั้ง

          ส่วนกรณีการร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองอื่นนั้น พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ยินดี เพราะเป็นเรื่องของการเมือง รัฐบาลต้องมีการผสมผสานการทำงาน โดยมาจากพรรคการเมืองที่ร่วมรัฐบาล


ภาพจาก สปริงนิวส์

          ขณะที่มีบางส่วนแสดงความเป็นห่วงว่า การหาเสียงในช่วงนี้มีการยกประเด็นไม่สนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ นั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การพูดอะไรก็แล้วแต่ในประเทศ ตนไม่อยากให้กระทบความเชื่อมั่น การลงทุน สื่อมวลชนคงต้องช่วยกันด้วย จะทำอย่างไรไม่ขยายสิ่งเหล่านี้ออกไปยังต่างประเทศ ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี อย่าเพิ่งมีความขัดแย้งกันตอนนี้ หลายเรื่องค่อยไปเริ่มกันหลังจัดตั้งรัฐบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยันพร้อมรับผลการเลือกตั้ง เปิดทางร่วมพรรคอื่นตั้งรัฐบาล วอนอย่าขัดแย้งช่วงนี้ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 21:25:02 4,758 อ่าน
TOP