x close

รับไม่ได้บ้านแฟนจน สาวจัดฉากถูกลักพาตัว-แกล้งตาย ทั้งหมดนี้เพื่อจะสลัดเขาทิ้ง

          สาวรังเกียจแฟนบ้านจน จัดฉากแกล้งทำเป็นถูกลักพาตัวไปฆ่าทิ้ง เพื่อจะได้สลัดเขาทิ้งให้พ้นทาง ตำรวจเป็นงง ตามหาเหยื่อตั้งนาน สุดท้ายเจอปลอดภัยดี นอนดูทีวีสบายใจ 
          วันที่ 13 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงชาวจีนวัย 37 ปี เพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาดำเนินคดีเมื่อไม่นานมานี้ หลังพบว่าเธอแกล้งจัดฉากอ้างว่าถูกแฟนเก่าลักพาตัวและจะฆ่าให้ตาย ทั้งหมดนี้เพื่อจะได้สลัดแฟนหนุ่มคนปัจจุบันทิ้งไปให้พ้น ๆ เพราะเธอรับไม่ได้ที่บ้านของเขานั้นยากจนสุด ๆ

ภาพจาก sohu.com

          รายงานเผยว่า นางสาวอวี้ ได้คบหากับ นายหลิน ชายวัย 36 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งเดียวกัน ทางตอนกลางของประเทศจีน และทั้งคู่ก็ได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่ห้องเดียวกัน อย่างไรก็ตาม นางสาวอวี้เริ่มมีความคิดอยากจะแยกทางกับเขา หลังจากได้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิดของฝ่ายชายในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เธอพบว่าบ้านของเขามีฐานะยากจนมาก มันทำให้เธอไม่อยากทนคบกับเขาอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม เธอกลัวว่าถ้าขอเลิกกับเขาดี ๆ เขาจะยังดึงดันไม่ยอมปล่อยเธอไปง่าย ๆ ดังนั้นเธอจึงได้วางแผนแกล้งทำตัวเป็นแฟนเก่าของตัวเอง ส่งข้อความมาข่มขู่แฟนหนุ่มว่าได้ลักพาตัวเธอไปฆ่าทิ้ง และโยนศพลงทะเลสาบในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ไปแล้ว

          เมื่อนายหลินได้เห็นข้อความเหล่านั้น เขาก็ตกใจกลัวอย่างมากและรีบไปแจ้งความทันที โดยเขาเผยกับตำรวจว่า แฟนสาวหายตัวไปจากหอพักเมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และเพียงไม่นานหลังจากที่เธอหายตัวไป แฟนสาวก็โทร. มาขอความช่วยเหลือ อ้างว่าถูกแฟนเก่าจับตัวไป

          "มาช่วยฉันที แฟนเก่าลักพาตัวฉันมา มาช่วยฉันเร็ว ๆ นะ ฉันคิดว่าเขาพาฉันมาถึงถนนทางหลวงแล้ว" นางสาวอวี้ แกล้งพูดให้นายหลินฟัง เธอยังส่งเสียงร้องไห้ก่อนจะตัดสายไป


ภาพจาก sohu.com

          ต่อมานายหลินก็ได้รับข้อความอีกหลายข้อความ จากคนที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่าของนางสาวอวี้ ข้อความนั้นขู่ว่าจะฆ่าผู้หญิงทิ้ง และย้ำว่า "ถ้าบอกตำรวจ เมียแกตาย"

          ทั้งนี้ หลังจากได้รับแจ้งความ ทางตำรวจก็ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ 20 นาย ในการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิด จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถระบุตำแหน่งของผู้ต้องสงสัยได้ จึงได้บุกเข้าไปยังม่านรูดแห่งหนึ่ง แล้วก็ต้องอึ้งไป เมื่อพบว่าหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ และน่าจะถูกฆ่าทิ้งไปแล้ว ยังคงอยู่ดีมีสุข ไม่มีแม้รอยขีดข่วน แถมกำลังนอนดูทีวีอยู่อย่างสบายใจ

          ความจริงปรากฏในที่สุดว่านางสาวอวี้สร้างเรื่องขึ้นทั้งหมด เธอยอมรับกับตำรวจว่าทำเรื่องดังกล่าวเพียงเพราะอยากจะเลิกกับแฟนหนุ่ม โดยตอนแรกเธอก็กะว่าจะหลอกให้เขาออกไปจากห้องพัก แล้วเข้าไปเก็บข้าวของ หนีไปเฉย ๆ แต่ดันนึกขึ้นได้ว่าห้องพักของทั้งคู่มีกุญแจอยู่ดอกเดียว ซึ่งนายหลินเป็นคนเก็บไว้ สุดท้ายจึงลงเอยด้วยการจัดฉากลักพาตัวเช่นนี้

          ทั้งนี้ นางสาวอวี้ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวเป็นเวลานาน 10 วัน และไม่เป็นที่เปิดเผยว่าหลังเจอเรื่องแบบนี้เข้าไป นายหลินจะยังคงยื้อผู้หญิงคนนี้ไว้ให้อยู่ข้างกายหรือไม่
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับไม่ได้บ้านแฟนจน สาวจัดฉากถูกลักพาตัว-แกล้งตาย ทั้งหมดนี้เพื่อจะสลัดเขาทิ้ง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 10:33:08 32,692 อ่าน
TOP