x close

พ.ต.ท. ปั่นจักรยานร่วมกิจกรรม จ.ชัยภูมิ เกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเสียชีวิต

          พ.ต.ท. วูบกะทันหัน ขณะปั่นจักรยานร่วมกิจกรรม จ.ชัยภูมิ ผลชันสูตรเบื้องต้น หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน พระราชทานเพลิงศพ 19 มีนาคม นี้


          เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุ พ.ต.ท. วีรพล อินทร์ทอง รอง ผกก.สภ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตขณะที่กำลังปั่นจักรยานร่วมกิจกรรม ปั่นท่องเที่ยวชมของดีเมืองชัยภูมิ โครงการปั่นไปเที่ยวไป คอนสารเมืองแห่งความสุข ระยะทาง 30 กิโลเมตร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

          แต่ พ.ต.ท. วีรพล เกิดอาการวูบกะทันหัน ทำให้รถจักรยานล้มลง เจ้าหน้าที่ได้เข้าปฐมพยาบาลและส่งต่อไปที่โรงพยาบาลคอนสาร จากนั้นส่งไปที่โรงพยาบาลขอนแก่น แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ผลการชันสูตรเบื้องต้นคือ หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน


          ทั้งนี้ พ.ต.ท. วีรพล ชอบการปั่นจักรยานมาก และมักร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการปั่นจักรยานเกือบทุกครั้ง สำหรับพิธีศพ พ.ต.ท. วีรพล จะจัดขึ้นที่วัดชัยภูมิวนาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่วันที่ 14-18 มีนาคม และพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 19 มีนาคม เวลา 16.00 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. ปั่นจักรยานร่วมกิจกรรม จ.ชัยภูมิ เกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 09:35:14 13,877 อ่าน
TOP