hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวดาวโป๊วัย 19 แฉความดำมืดในวงการ ถูกสั่งให้เข้าฉากเซ็กส์ กับผู้ชาย 20 คน

| 131,311 อ่าน


          สาวนักแสดงหนังโป๊วัย 19 ปี แฉความดำมืดในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ในสเปน ถูกผู้กำกับสั่งให้เข้าฉากเซ็กส์กับผู้ชาย 20 คน จากที่เข้าใจว่าแค่ครึ่งเดียว

          วันที่ 14 มีนาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า รายการ Porn Laid Bare สารคดีใหม่ของช่อง BBC3 ได้ส่งชาวอังกฤษ 6 คน เดินทางไปยังประเทศสเปน เพื่อเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องอุตสาหกรรมธุรกิจเซ็กส์ แล้วพวกเขาก็ได้พบกับเรื่องราวชวนอึ้งหลายอย่าง

          สาวชาวรัสเซียวัย 19 ปี หนึ่งในนักแสดงหนังโป๊ ได้แชร์ความเป็นกังวลให้ทางทีมที่ไปถ่ายรายการได้ทราบ ภายหลังจากที่เธอรู้ตัวว่าจะต้องถ่ายหนังที่มีเซ็กส์กับผู้ชาย 20 คน เธอเผยว่า เธอเข้าใจว่าแค่ครึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ที่เธอต้องเข้าฉากด้วย แต่จริง ๆ แล้วเธอต้องมีเซ็กส์กับพวกเขาทั้งหมด 20 คน

          ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางทีมงานรายการได้พบกับนักแสดงหนังโป๊คู่หนึ่งริมชายหาด จากนั้นไม่นาน พวกเขาก็ปฏิบัติภารกิจเซ็กส์กันต่อหน้าต่อตา และที่น่าตกใจไปยิ่งกว่านั้นก็คือ ผู้คนที่ผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สังเกตว่าคู่นักแสดงหนังโป๊ทำอะไรกันอยู่บนชายหาดนั้น จากนั้นทีมงานถ่ายหนังโป๊ก็ดำเนินการถ่ายทำไป

          นีแลม หนึ่งในทีมที่ไปถ่ายรายการสารคดีนี้ ได้มีโอกาสช่วย ร็อบ ผู้กำกับหนังโป๊ เทน้ำลงบนตัวนักแสดง เธอเปิดเผยความรู้สึกว่า เธอรู้สึกช็อกมาก ทีมที่ไปกัน 6 คน ทั้งหมดไม่เคยมีใครเห็นฉากถ่ายทำหนังโป๊มาก่อน และพวกเธอยังเห็นผู้กำกับดึงผมนักแสดงหนังโป๊หญิงคนหนึ่งด้วย สิ่งที่ได้เห็นนี้มันทำให้ตกใจอย่างมาก

          รายการเผยว่า ทีมที่ไปถ่ายรายการทั้ง 6 คน ก่อนหน้านี้ พวกเขาต่างมีความคิดเห็นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้แตกต่างกันไป แต่เมื่อพวกเขาได้ไปสัมผัสของจริงที่ประเทศสเปน พวกเขาต่างก็ได้ประจักษ์รู้ซึ้งจากสิ่งที่เห็นไปตามกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดาวโป๊วัย 19 แฉความดำมืดในวงการ ถูกสั่งให้เข้าฉากเซ็กส์ กับผู้ชาย 20 คน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:57 131,311 อ่าน
TOP