x close

รวบตัว ปาล์ม KR อดีตแชมป์นักบิด ตกอับติดยา ผันตัวเป็นโจรกระชากสร้อย

          ตำรวจรวบตัว ปาล์ม KR อดีตแชมป์นักบิด จยย. รุ่น 150 ซี.ซี. หลายสนาม ผันตัวเป็นโจรกระชากสร้อยแรงงานพม่า เจ้าตัวรับทำเป็นครั้งแรก เผยตกอับเพราะติดยาบ้า

         
ภาพาก policenewsvarieties.com

          วันที่ 15 มีนาคม 2562 เว็บไซต์โปลิศนิวส์วาไรตี้ รายงานว่า ตำรวจ สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม นายณัฐพล หรือ ปาล์ม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์ โดยสามารถตามรวบตัวได้ที่อู่แห่งหนึ่ง บน ถ.แคราย ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 นายณัฐพล ได้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน วิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จากผู้เสียหายหญิงสาวชาวพม่าไป 1 เส้น โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงนำมาซึ่งการออกหมายจับ ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า นายณัฐพล หลบหนีไปเป็นลูกจ้างที่อู่แห่งหนึ่ง จึงรีบนำกำลังไปทำการจับกุม

          ด้าน นายณัฐพล สารภาพว่า ตัดสินใจลงมือเป็นครั้งแรกในชีวิต สาเหตุเพราะไม่มีเงินติดตัว พร้อมเล่าว่า ก่อนหน้านี้ชีวิตค่อนข้างสบาย เนื่องจากมีความรู้ทางเทคนิคด้านการแต่งรถจักรยานยนต์ในสนาม นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักบิด ดีกรีแชมป์รุ่น 150 ซี.ซี. หลายสนาม จนได้รับฉายา "ปาล์ม KR" เนื่องจากถนัดและชอบขี่รถ รุ่น KR แต่ระยะหลังเงินขาดมือประกอบกับติดยาบ้า จึงหันมาเป็นลูกจ้างร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ส่วนทองที่ขโมยมาได้นั้น นำไปหลอมเป็นก้อนและนำไปขายที่ร้านรับซื้อย่านวงเวียนใหญ่



          เบื้องต้น เชื่อว่า นายณัฐพลอาจจะเคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ในพื้นที่รอยต่อ จ.สมุทรสาคร และกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้พบว่าเจ้าตัวยังมีหมายจับข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายอีก 1 คดีด้วย พร้อมฝากให้ผู้เสียหายรายอื่นหากสงสัยว่าถูกนายณัฐพลวิ่งราวทรัพย์ ขอให้เดินทางมาขออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ สน.บางขุนเทียน ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว ปาล์ม KR อดีตแชมป์นักบิด ตกอับติดยา ผันตัวเป็นโจรกระชากสร้อย อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 18:03:38 6,820 อ่าน
TOP