x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ใจทราม ถ่ายคลิปมีเซ็กส์กับลูกชาย 4 ขวบ ขายเว็บเถื่อนคลิปละ 3,500

| 129,381 อ่าน

 

        ตำรวจยูเครนรวบหญิงวัย 26 ปี หลังพบถ่ายคลิปมีเซ็กส์กับลูกชายวัย 4 ขวบ ส่งขายเว็บเถื่อน คลิปละประมาณ 3,500 เจ้าหน้าที่พบ ถ่ายและขายมาแล้วมากถึง 30 คลิป !

        วันที่ 15 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีสุดหดหู่ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบปรามอาชญากรรมไซเบอร์ประเทศยูเครน บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในเมืองวินนิตเซีย แคว้นวินนิตเซีย ซึ่งเป็นของหญิงสาววัย 26 ปี อาศัยอยู่กับลูกชายวัย 4 ขวบ ก่อนจะพบไฟล์คลิปโป๊จำนวนมากที่หญิงรายดังกล่าวถ่ายขึ้น ขณะมีเพศสัมพันธ์กับลูกชายของตัวเอง

 

        รายงานจากทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า หญิงรายดังกล่าวนำคลิปที่ถ่ายนี้ไปขายในเว็บไซต์เถื่อน ในราคาคลิปละ 3,000 ฮริฟเนียยูเครน หรือประมาณ 3,500 บาท โดยจนถึงตอนนี้ เธอได้ถ่ายคลิปและขายไปแล้วทั้งสิ้นมากถึง 30 คลิป รวมได้เงินมาแล้วทั้งหมดประมาณ 90,000 ฮริฟเนียยูเครน หรือราว 106,000 บาท และนอกจากคลิปลามกอนาจารแล้ว เธอยังถ่ายภาพโป๊เปลือยกับลูกชาย แล้วนำไปขายลงในเว็บไซต์เถื่อนเช่นเดียวกัน

        หญิงรายดังกล่าว ให้การสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งติดต่อกับเธอผ่านทางอีเมล และเสนองานดังกล่าวให้ โดยตอนแรกเธอพยายามหาทางออนไลน์ ว่าจะมีเด็ก หรือผู้ปกครองที่ยอมให้ลูกมาถ่ายคลิปโป๊ด้วยเพื่อแลกกับเงินหรือไม่ แต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งหญิงที่ติดต่อกับเธอ เสนอให้เธอลองกับลูกชายตัวเอง บอกว่าไม่มีอะไรต้องกลัว แล้วเธอก็ตกลงทำตามนั้น

 

        จากนั้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวหญิงรายดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับยึดคอมพิวเตอร์และหลักฐานอื่น ๆ เพื่อนำไปตรวจสอบเพิ่มเติม ทางโฆษกตำรวจ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสืบค้นและรวบรวมหลักฐานเกี่ยวกับหญิงรายดังกล่าวเป็นเวลานาน ก่อนจะนำกำลังเข้าตรวจค้น

 

        เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาหลายข้อหา รวมถึงข่มขืนกระทำชำเรา, ล่วงละเมิดทางเพศเยาวชน และผลิตและเผยแพร่สื่อลามก โทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ส่วนเด็กชายน่าเวทนา เจ้าหน้าที่ส่งไปอยู่ในความดูแลของทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและบำบัดรักษาเด็ก จากนั้นจะให้ไปอยู่ที่ศูนย์สงเคราะห์เด็กต่อไป  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจทราม ถ่ายคลิปมีเซ็กส์กับลูกชาย 4 ขวบ ขายเว็บเถื่อนคลิปละ 3,500 อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 21:59 129,381 อ่าน
TOP