x close

ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มเลือกตั้งล่วงหน้า ห้ามขายเหล้าหลัง 6 โมงเย็น 16 มี.ค. !

          ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มเลือกตั้งล่วงหน้า ห้ามขายเหล้า ตั้งแต่ 16 มีนาคม หลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป จนถึง 6 โมงเย็น ของวันที่ 17 มีนาคม 2562


          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับวันเลือกตั้งของผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า และผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งนอกพื้นที่ ที่ต้องไปใช้สิทธิ์ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้ ล่าสุด (15 มีนาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยถึงการเตรียมความพร้อม และการรักษาความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อยในการจัดเลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมหีบบัตร และคูหาไว้สำหรับประชาชนเรียบร้อยแล้ว

          โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งด้านการรักษาความปลอดภัย การจราจร และการรับแจ้งเหตุต่าง ๆ หรือการกระทำผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง

เลือกตั้งล่วงหน้า
ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. กฤษณะ ย้ำว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งห้ามเด็ดขาดเรื่องการจำหน่ายสุรา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (16 มีนาคม) ถึงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 17 มีนาคม

          นอกจากนี้ ได้สั่งการไปยังทุกหน่วยให้บังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด พร้อมระดมกวาดล้างอาชญากรรม อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด กฎหมายที่เกี่ยวกับการเข้าเมือง ให้ติดตามเรื่องการคมนาคมในพื้นที่ ที่อาจมีผลกระทบกับการเลือกตั้ง

          รวมถึงกำชับตำรวจให้ปฏิบัติตนด้วยความเป็นกลางทางการเมือง ทั้งในระหว่างปฏิบัติหน้าที่และส่วนบุคคล ให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบดูแลการปฏิบัติอย่างใกล้ชิด ไม่ให้เกิดข้อบกพร่องได้

ห้ามขายเหล้า
ภาพจาก cdrin / Shutterstock.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มเลือกตั้งล่วงหน้า ห้ามขายเหล้าหลัง 6 โมงเย็น 16 มี.ค. ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 21:58:29 14,446 อ่าน
TOP