x close

สาวสองคลุ้มคลั่ง เดินแก้ผ้าโทง ๆ บนถนน คลาน-ปีนขึ้นรถ ชาวบ้านตกใจทั้งบาง


          สาวประเภทสองคลุ้มคลั่งในมาเลเซีย เดินแก้ผ้าโทง ๆ บนถนน ไล่เปิดประตูรถ คลานกับพื้น และปีนบนหลังคารถ ทำเอาชาวบ้านแตกตื่นตกใจ ตำรวจเผย เป็นคนสติไม่ดี

สาวสองคลุ้มคลั่ง
ภาพจาก kl.chinapress.com

สาวสองคลุ้มคลั่ง
ภาพจาก kl.chinapress.com

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรไปมาใกล้กับแยกเบอร์จายา ย่านบูกิตบินตัง ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย ต่างแตกตื่นตกใจกันอย่างหนัก เมื่อพบเห็นสาวประเภทสองคนหนึ่ง เดินโทง ๆ บนถนน ทำท่าทางแปลก ๆ คล้ายคนคลุ้มคลั่ง อยู่ดี ๆ ก็เต้น คลานบนพื้น อีกทั้งยังปีนขึ้นไปบนหลังคารถของชาวบ้าน หลายคนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และมันก็กลายเป็นคลิปไวรัลบนโซเชียลมีเดีย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 11.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยคลิปวิดีโอที่แชร์บนสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นสาวประเภทสองคนหนึ่งเดินไปเดินมาอยู่บนถนน บางทีก็พูดจาเหมือนด่าคน และไปเปิดประตูรถแท็กซี่ เธอไม่ได้สวมเสื้อผ้าท่อนบน ส่วนท่อนล่างสวมแค่กางเกงชั้นในตัวเล็กตัวเดียวเท่านั้น

          หนึ่งในชายหนุ่มที่ถ่ายคลิปเอ่ยขึ้นมาว่า "เอ๊ะ นั่นใช่ผู้หญิงหรือเปล่า" เพื่อนของเขาก็ตอบทันควันว่า "ไม่ใช่ นั่นกะเทย ดูสิ เธอมีงูนะ" และหลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกด้วย เหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า

สาวสองคลุ้มคลั่ง
ภาพจาก kl.chinapress.com

สาวสองคลุ้มคลั่ง
ภาพจาก kl.chinapress.com

          รายงานระบุว่า เชื่อว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวเป็นชาวฟิลิปปินส์ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ จนทำให้ออกมาแสดงอาการแบบนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเธออาจจะมีอาการทางจิต หรือไม่ก็เสพยาเสพติดจนมีอาการคลุ้มคลั่ง

          ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวสาวประเภทสองดังกล่าวไปแล้ว เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นจริง และสาวประเภทสองคนนี้มีอาการทางจิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองคลุ้มคลั่ง เดินแก้ผ้าโทง ๆ บนถนน คลาน-ปีนขึ้นรถ ชาวบ้านตกใจทั้งบาง อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 22:19:38 62,465 อ่าน
TOP