x close

รวบแล้ว 3 โจ๋ รุมยำ หนุ่มหล่อชาวสหรัฐฯ บนเกาะพีพี - เร่งตามตัวเหยื่อให้เข้าแจ้งความ

           รวบตัว 3 โจ๋ ทำร้ายนักท่องเที่ยวสหรัฐฯ บนเกาะพีพี เผยทำเพราะฉุนเหตุถูกวิ่งไล่ขณะขโมยกระเป๋าเหยื่อ ด้านเจ้าหน้าที่ตามตัวผู้เสียหายให้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด


           จากกรณีที่นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน โพสต์เรื่องราวขณะที่เดินทางมาเที่ยวเกาะพีพี จ.กระบี่ และช่วยวิ่งตามโจรที่ขโมยกระเป๋าของหญิงคนหนึ่งบนชายหาด แต่ต่อมากลับถูกกลุ่มมิจฉาชีพเข้ามารุมทำร้ายจนบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 2562 นั้น (อ่านข่าว : ฉาวอีก ! นักท่องเที่ยวพลเมืองดี เจอแก๊งโจรรุมยำอ่วมบนเกาะพีพี ซ้ำแจ้งความแต่เรื่องเงียบ)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพีพี สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 3 คน คือ นายชูศักดิ์ เสนาะ และเยาวชนชายอายุ 17 ปี และ 18 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คน สารภาพว่า สาเหตุที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวเพราะไม่พอใจที่ถูกวิ่งไล่ตามขณะก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าของหญิงสาวคนหนึ่ง


           ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนไปชี้จุดก่อเหตุ ที่มีการทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว โดยมีการชกต่อย และใช้อาวุธ เช่น ไม้พาย และท่อน้ำประปาพีวีซี ตีนักท่องเที่ยวหลายครั้งจนบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนี ก่อนจะถูกตามจับกุมตัวได้ โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

           ด้าน พ.ต.อ. ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.กระบี่ กล่าวว่า ในตอนแรกที่นักท่องเที่ยวเข้าแจ้งความ ตำรวจเห็นว่ามีบาดแผล และเลือดไหล จึงแนะนำให้ไปทำแผลก่อนและให้กลับมาแจ้งความในวันรุ่งขึ้น แต่นักท่องเที่ยวไม่มาแจ้งความ ก่อนจะเดินทางออกจากเกาะและนำเรื่องราวไปโพสต์ ซึ่งตอนนี้ได้รายงานเรื่องนี้ให้สถานทูตสหรัฐฯ ทราบแล้ว ขณะนี้ทางตำรวจกำลังตามหาตัวผู้เสียหาย เพื่อให้เข้ามาแจ้งความตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


ภาพจาก Instagram trimbleezy


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 3 โจ๋ รุมยำ หนุ่มหล่อชาวสหรัฐฯ บนเกาะพีพี - เร่งตามตัวเหยื่อให้เข้าแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2562 เวลา 21:24:32 9,693 อ่าน
TOP