x close

แค้น 20 ปีไม่มีลืมเลือน หนุ่มไล่ชกอริสมัยมัธยม พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบจนหน้าบวม

       แค้น 20 ปีไม่มีลืมเลือน หนุ่มไล่ชกอริสมัยมัธยม พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบ จนหน้าบวม ด้านผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องเต็มที่ ชกตัวเองไม่เท่าไหร่ แต่ชกลูกนี่ไม่ไหว

หนุ่มไล่ชกอริสมัยมัธยม
ภาพจาก Workpoint News

       เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า นายมนตรี ศรีภุมมา ครู กศน. วัย 38 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่กำลังอุ้มลูกเดินซื้อของกับภรรยาในตลาดนัดแห่งหนึ่ง โดยรายละเอียดของเหตุการณ์ เป็นนายสาทิศ วัย 35 ปี เข้ามาล็อกคอจากด้านหลัง ชกหน้าหลายครั้ง แถมยังชกไปที่หน้าลูกชายด้วย ทำให้นายมนตรีหน้าบวม พอมีคนมาช่วยห้าม ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป

       ต่อมา นายสาทิศได้เสนอเงินจำนวนหนึ่ง ขอร้องให้นายมนตรีลบโพสต์ในเฟซบุ๊กที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ นายมนตรี เผยว่า จริง ๆ ถ้าชกตนคนเดียวก็ยอมได้ แต่พอชกลูกชายวัย 2 ขวบด้วย จึงขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
      สำหรับสาเหตุคิดว่า น่าจะเป็นความแค้นส่วนตัวสมัยเรียนมัธยม เคยมีเรื่องวิวาทกันมาก่อน จบการศึกษาก็ต่างแยกย้ายกันไป ไม่เคยพบกันอีกเลยตลอด 20 ปี

หนุ่มไล่ชกอริสมัยมัธยม
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้น 20 ปีไม่มีลืมเลือน หนุ่มไล่ชกอริสมัยมัธยม พร้อมลูกชายวัย 2 ขวบจนหน้าบวม อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2562 เวลา 22:32:36 34,548 อ่าน
TOP