x close

ประยุทธ์ ออกคลิปโชว์บนเวทีปราศรัยพลังประชารัฐ อยู่กันมา 5 ปี ขอให้มั่นใจไปด้วยกัน

          ประยุทธ์ ออกคลิปโชว์บนเวทีปราศรัยพลังประชารัฐ อยู่กันมา 5 ปี ขอให้มั่นใจไปด้วยกัน ตอนนี้ยังเป็นทหาร มีสัญชาตญาณทหาร ต้องดูแลคนทั้งประเทศ


ภาพจาเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam มีการรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โชว์คลิปบนเวทีปราศรัยพรรคพลังประชารัฐ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          "5 ปี ...รักแล้วรอหน่อย !!

          บิ๊กตู่ มาเป็นคลิป เวทีปราศรัย พปชร. ทุ่งครุ .....ชี้ อยู่กันมา 5 ปี ขอให้มั่นใจ เดินหน้าไปด้วยกัน ชี้ ยังเป็นทหาร มีสัญชาตญาณทหาร ที่ต้องดูแลคนทั้งประเทศ แต่พยายามปรับตัว ยิ้มให้มากขึ้น....หยอดเพลง รักแล้ว รอหน่อย ขอ รักแล้ว รักนาน ๆ / เป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังคลิปเวที สุโขทัยถูกวิจารณ์ แข็งโป๊ก ไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่เข้าถึงประชาชน

          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ได้ฝากคลิปวิดีโอมาเปิดบนเวทีปราศรัย ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติทุ่งครุ กรุงเทพฯ นำทีมโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

          สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน ผม พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ

          หัวใจดวงนี้ของผมนั้น ให้กับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มานานแล้วตั้งแต่เกิดมาแล้ว ตั้งแต่เป็นทหารมาต้องดูแลคนทั้งประเทศ เป็นงานที่ยากแต่ผมไม่เคยท้อแท้


          เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมท้อแท้นั่นแสดงว่าเราจะไม่เดินไปข้างหน้า ไม่ได้นะครับ

          สัญชาตญาณความเป็นทหารของผมยังมีอยู่ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นวันนี้ผมก็ต้องปรับตัวของผมเองให้ทำงานกับคนทุกคนได้ ไม่ใช่ว่าเราจะเลือกข้างใครก็ได้ อะไรก็ได้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

          เพราะวันนี้มันเป็นรัฐบาลที่เรามาจากการเลือกตั้ง มาจากคนหลายพวกหลายฝ่าย แต่ทุกคน ถ้าเราเลือกคนดีเข้ามาในสภาเราก็จะได้รัฐบาล ได้ ครม. ที่มีประสิทธิภาพ ทำเพื่อประชาชน ทำประโยชน์เพื่อประชาชน ไม่ใช่ผลประโยชน์

          พร้อมเดินไปกับผมหรือยัง 

          พร้อมจะก้าวไปข้างหน้ากับผมหรือยัง

          ถ้าเราก้าวไปข้างหน้าบ้างก้าวถอยหลังบ้าง แล้วก็เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาสะเปะสะปะ มันก็ไปถึงที่หมายช้าหน่อย

          เราต้องเดินหน้าไปด้วยความเข้าใจร่วมกัน แล้วเข้าใจไหมว่าเราต้องทำอย่างไรต่อไป เราจะต้องทำต่อจากของเดิมที่มานี่แหละ หลายอย่างต้องเริ่มใหม่ หลายอย่างต้องเพิ่มขึ้น แต่ต้องช่วยกันด้วยสองมือ 68 ล้านหัวใจเดินไปด้วยกันข้างหน้า ไม่ร่วมมือมันก็ไม่สำเร็จ ก็อยากให้ทุกคนเชื่อมั่น

          ในเมื่อทุกคนเชื่อมั่นผมมา 5 ปีแล้ว 5 ปีนะไม่ใช่สั้น ๆ เป็น 5 ปีแห่งความยากลำบากในการแก้ปัญหา แต่มันมีอนาคต เรากำลังทำเพื่ออนาคต อนาคตมันต้องทำวันนี้ ไม่ใช่ไปหวังเอาข้างหน้าอย่างเดียว และมันต้องต่อยอดจากอดีตที่เราทำมาแล้ว มันถึงจะเดินหน้าต่อไป

          วันนี้โลกมันมาแบบนี้ วันนี้ประเทศไทยเจริญเติบโตมาแบบนี้ อะไรดี ผมก็ทำต่อ อะไรที่ไม่ดี ผมก็ไม่ทำ

          โอเคนะครับ ร่วมมือกับเรานะครับ ยิ้ม ยิ้มหวาน ๆ ให้กัน เราต้องไม่ทะเลาะกันอีก ฉีกยิ้มกว้าง ๆ ผมเองก็ยิ้มมากขึ้นในตอนนี้

          ผมเห็นในความสำเร็จบ้าง เห็นความร่วมมือ เห็นรอยยิ้มของประชาชนมาก ๆ ผมก็ยิ้มออก เราอย่าไปทำหน้าบึ้งตึงใส่กันอีกเลย ผมต้องการความรัก ความสามัคคีไปด้วยกัน

          ขอความสุข ขอความรัก ขอความสามัคคี กลับมาเถอะครับ ให้ประเทศไทย ให้ตัวเรา ให้ครอบครัวเรา ให้สังคมเรา เกิดความอบอุ่นไปในวันข้างหน้า นั่นแหละครับเขาเรียกว่าอนาคต เห็นด้วยกับผมไหม

          เราต้องเดินหน้าไปด้วยกัน พอใจหรือไม่ รอได้ไหม แบบบางเพลงเขาพูดว่ารักแล้วรอหน่อย รักแล้วรักนาน ๆ ขอบคุณครับ สวัสดีครับ"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ออกคลิปโชว์บนเวทีปราศรัยพลังประชารัฐ อยู่กันมา 5 ปี ขอให้มั่นใจไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2562 เวลา 22:40:54 18,807 อ่าน
TOP