x close

แนะนำตัว อัลวินกับสหายชิพมังค์

            ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง Alvin and the Chipmunks หรือ อัลวิน กับ สหายชิพมังค์จอมซน ภาพยนตร์ แอนนิเมชั่น ชิพมังค์ ที่หลายๆคนเคยคุ้นเคยกันดีกับ อัลวิน ไซม่อนและ ธีโอดอร์ Alvin and the Chipmunks หรือ อัลวิน กับ สหายชิพมังค์จอมซน 20 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ท่านั้น

Alvin and the Chipmunks



Alvin and the Chipmunks

Alvin and the Chipmunks

Alvin and the Chipmunks

Alvin and the Chipmunks

           ป๊อปไอค่อนอย่าง อัลวินกับสหายชิพมังค์ นี่โด่งดังเป็นปรากฏการณ์ข้ามยุคข้ามสมัย และข้ามไปครอบคลุมสื่อสารมวลชนเกือบทุกแขนง เดฟ เซวิล (Dave Seville)ผู้จัดการและนักแต่งเพลงเป็นผู้ค้นพบและปั้นจากดินให้กลายเป็นดาว กลายเป็นสามเกลอสุดที่รักของคนทั่วโลกและคว้ารางวัลแกรมมี่ (Grammy) มาครองจากเพลงฮิตติดหู "The Chipmunk Song (Christmas Don’t Be Late)" กับ "Witch Doctor" ทั้งยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากซีรี่ย์สุดฮิตทางโทรทัศน์ และผลงานสร้างสถิติเรทติ้งผู้ชมสูงสุดในช่วงเทศกาลด้วย

            พวกเขายังสร้างความสำเร็จกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยพวกมังค์จะเขย่าจอเงินไปพร้อมๆ กับอัลบั้มที่แฟนๆ จะต้องปลื้มสุดๆ ด้วยการผสมผสานท่วงทำนองเสียงร้องสุดคลาสสิคเข้ากับแนวดนตรีล้ำสมัย ซึ่งความใฝ่ฝันจะกลายเป็นจริงเมื่อทั้งภาพยนตร์เรื่อง ALVIN AND THE CHIPMUNKS หรือ อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซนจาก Twentieth Century Fox จะเปิดฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ในขณะที่ Razor & Tie Entertainment จะวางแผงอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ในวันที่ 20 พฤศจิกายนโดยมีเพลงที่สหายชิพมังค์ร้องด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งแนวร็อค, ป๊อป, เร็กเก้, และฮิพฮ็อพ

           ก้าว ต่อไปจะเป็นอะไร อัลวิน, ไซม่อน, และธีโอดอร์ยังไม่ยอมเผย แต่ทั้งอัลบั้มใหม่ และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของพวกเขาจะตอกย้ำความเป็นปีอปไอค่อนที่มีอดีตอัน รุ่งเรือง และอนาคตที่รุ่งโรจน์ไร้ขีดจำกัดแน่นอน

Alvin and the Chipmunks 


อัลวิน

ความสูง : 9 ถึง 9 นิ้วครึ่ง   
สีตา : ทองสุกสว่าง   
สเว็ตเตอร์ : สีแดง   
ขน : สีน้ำตาล

            นักร้องนำ กล้าบ้าบิ่น เซียนเกมส์ตัวยง อัลวินเป็นเลิศเสียทุกอย่าง...ทุกอย่างจริงๆ(ไม่เชื่อก็ถามเขาดูสิ) อักษรตัว เอ ("A") ที่แปะหราเป็นสัญลักษณ์อยู่กลางหน้าอกบนเสื้อสเว็ตเตอร์สีแดงนั่นเดฟ เซวิล (Dave Seville) เย็บเองกับมือเลยนะ มันทำมาจากถุงเท้าน่ะ แต่ก็เด่นพอจะแยกแยะศิลปินใหญ่ผู้นี้ออกจากเพื่อนร่วมวงได้ล่ะ มังค์ซูเปอร์สตาร์ยังกระฉับกระเฉง, เสน่ห์แรง, อารมณ์ดนตรีจัดจ้าน, และเปี่ยมล้นด้วยแรงดึงดูด ถ้าจะพออาศัยคำกล่าวใดมายกย่องได้เพียงครึ่งของความเป็นตัวตนของเขา อัลวินก็อยากได้ยินว่าเขา "กล้าท้าสามัญชน"


 Alvin and the Chipmunks


ไซม่อน

ความสูง : 10 ถึง 10 นิ้วครึ่ง   
สีตา : ฟ้า   
สเว็ตเตอร์ : น้ำเงิน   
ขน : สีน้ำตาลเข้ม

          ไซม่อนไม่ค่อยมีอารมณ์ขันนัก มีศักยภาพเชิงดนตรีสูงส่ง ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับแฟนเพลง เขาจะคอยเป็นมันสมองเสริมความ สนุกสนาน ของอัลวินได้อย่างน่ายกย่องในขณะที่อัลวินจะสวมแต่เสื้อคัวโปรดเพียงอย่างเดียว ไซม่อนกลับมีเครื่องประดับที่ "หยิบยืม" มาจากของเล่นไขลาน นั่นส่งให้เขาเสน่ห์แรงแซงโค้ง และได้ใจแฟน ๆ แต่งตัวเลียนแบบเขากันไปทั่วโลก


Alvin and the Chipmunks 


ธีโอดอร์

ความสูง : 6 นิ้ว
สีตา : เขียว
สเว็ตเตอร์ : เขียว
ขน : สีบลอนด์-น้ำตาลอ่อน

           ธีโอด อร์เป็นที่รู้จักกันในหมูแฟนเพลงว่า "ผู้น่ารัก" ("The Sweet One") ก็เขาช่างโอบอ้อมอารี, น่ารักใคร่, ใส่ใจผู้คน, ใสซื้อไร้เดียงสา(ว่าไปแล้ว เขาเป็นทุกอย่างที่อัลวินเป็นไม่ได้นั่นแหละ) นอกจากเขาจะใจกว้างแล้วพุงก็โตด้วย ก็สามารถสวาปามลูกกวาดทั้งกล่องเข้าไปไว้ในกระพุ้งแก้มน่าหยิกได้ล่ะ เขาเป็นชิพมังค์อายุน้อยที่สุด และมักจะเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยทุกครั้งที่ไซม่อนกับอัลวินมีความเห็นไม่ลง รอยกัน (ซึ่งก็เกิดขึ้นบ่อยเสียด้วย)

           สามารถร่วมสนุกกับเกมส์ของภาพยยตร์เรื่อง Alvin and the Chipmunks ได้ที่นี่คะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Alvin and the Chipmunks


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำตัว อัลวินกับสหายชิพมังค์ โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 14,640 อ่าน
TOP