x close

แฟนคลับวิจารณ์ยับ ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48 รางวัลจิ๊บจ๊อยมาก ดูถูกงานศิลปะ

         วิจารณ์สนั่น ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48 รางวัลจิ๊บจ๊อย ดูถูกคนลงประกวด แถมยึดลิขสิทธิ์ไปหมด ชี้ รางวัลควรดึงดูดมากกว่านี้

ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48
ภาพจาก เฟซบุ๊ก BNK48

         เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการวิจารณ์การประกวดวาดการ์ตูนประเภทเรื่องสั้น ความยาว 10-15 หน้า เป็นเรื่องราวหลังจาก MV BEGINNER ของวง BNK48 โดยผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์ในการรับชมการถ่ายทอดสด BNK48 The Campus Stage Performance ผ่าน BNK48 Official Application ฟรี 1 ปี ส่วนผู้ที่ได้อันดับ 2-10 ก็ยังคงมีรางวัลให้เหมือนผู้ชนะ ต่างกันแค่ระยะเวลาการดูแอปฯ ฟรี 6 เดือน

         สำหรับประเด็นการวิจารณ์นั้น หลายคนมองว่า รางวัลไม่คุ้มค่า เป็นสิ่งที่สามารถหาซื้อได้เอง และเป็นการดูถูกงานศิลปะ การสร้างเนื้อหาการ์ตูนไม่ใช่การทำได้ง่าย ๆ ทางทีมงานควรให้รางวัลอะไรที่ดูมีมูลค่าทางจิตใจของแฟนคลับมากกว่านี้ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการยึดลิขสิทธิ์ของผู้ประกวดทั้งหมดให้เป็นของบริษัท ไม่ว่าจะได้รางวัลหรือไม่ก็ตาม

         ขณะเดียวกัน ก็มีคนแสดงความเห็นต่างว่า มูลค่าของรางวัลผู้ชนะ ถ้าคิดเป็นเงินจริง ๆ ก็ถือว่ามีจำนวนมากอยู่ แต่กรณีดังกล่าวก็มีคนมาแย้งกลับเช่นกันว่า การแสดงเธียเตอร์ไม่ได้มีทุกสัปดาห์ และใช่ว่าผู้ชนะจะต้องการดูการแสดงทุกครั้ง

ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48

ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48

ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48

ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับวิจารณ์ยับ ประกวดวาดเรื่องสั้น BNK48 รางวัลจิ๊บจ๊อยมาก ดูถูกงานศิลปะ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 21:31:34 42,678 อ่าน
TOP