x close

ชอตเจ็บปวด ! พลังประชารัฐ เงิบหงายหลัง หาเสียงแทบตาย สุดท้ายคนตะโกนเลือก...

         เปิดคลิปพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกับนักศึกษา ขอให้ไปเลือกตั้งหากอยากได้ประชาธิปไตยเต็มใบ ก่อนเจอชอตตบท้าย ที่ทำเอาเงิบ !!

        
ใกล้เข้ามาทุกที กับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในการเลือกตั้งในรอบกว่า 7 ปี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหล่าบรรดาพรรคการเมืองแต่ละพรรคต่างระดมกำลังหาเสียงเพื่อเอาชนะใจประชาชนในโค้งสุดท้าย

         โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562  เฟซบุ๊ก สุรินทร์ สุขเกื้อ ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีผู้คนในโลกออนไลน์สนใจและร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศของทีมงานพรรคที่มาตั้งโต๊ะหาเสียงถึงมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดของภาคอีสาน ทว่า ตอนท้ายทำเอาทั้งหมดหน้าแตก แม้จะใช้เวลาพูดมาตั้งนาน ตอนท้ายผู้ที่เข้าร่วมงานกลับตะโกนลั่นเลือกอีกพรรค


         ทั้งนี้ จากคลิปเผยชอตเด็ดที่ทำเอาหน้าแตกหลายชอต อาทิ ช่วงหนึ่งที่ทีมงานพูดถึงการเผด็จการ การยึดอำนาจที่คนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วย แต่สมัยที่ พล.อ. ประยุทธ์ เข้ามา เพราะมีคนเรียกร้องเข้ามา ทำเอาคนที่มาฟังถึงกับโห่ร้องลั่น

         และชอตเด็ดตอนท้าย ผู้หาเสียงได้พูดว่า 24 มีนา เข้าคูหากาพรรคอะไรครับ โดยที่ผู้เข้าฟังต่างตะโกนลั่นเป็นเสียงเดียว ว่า "พรรคเพื่อไทย..."


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตเจ็บปวด ! พลังประชารัฐ เงิบหงายหลัง หาเสียงแทบตาย สุดท้ายคนตะโกนเลือก... อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:29:26 133,777 อ่าน
TOP