x close

หนุ่มต่อยอริ 20 ปีก่อน-ลูกเจ็บ อ้างแค้นถูกรุมหมาหมู่ จนไม่กล้าไป รร.-โดนไล่ออก

          แค้น 20 ปีไม่เลิก หนุ่มก่อเหตุต่อยคู่อริสมัยเรียนเมื่อ 20 ปีก่อนเจ็บ ลูกชาย 2 ขวบ โดนลูกหลง อ้างแค้นเคยถูกรุมทำร้ายแบบหมาหมู่ จนไม่กล้าไปโรงเรียน สุดท้ายโดนไล่ออก 

          วันที่ 17 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานเหตุ นายมนตรี ศรีภุมมา อายุ 38 ปี ถูกนายสาธิต ปทุมศูนย์ ทำร้ายร่างกายโดยการชกเข้าที่เบ้าตา ทำให้ดวงตาอักเสบ และลูกชายวัย 2 ขวบ โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างแค้นเรื่องสมัยเรียนเมื่อ 20 ปีก่อน

          โดยนายมนตรี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ตนเอง พร้อมด้วยภรรยาและลูกชาย ได้ไปจ่ายตลาด ระหว่างที่เดินซื้อของในตลาดได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาล็อกคอ ก่อนชกตน 2 ครั้ง และชกลูกชายตนอีก 2 ครั้ง จังหวะนั้นยังอุ้มลูกอยู่ จึงไม่ทันได้หลบหรือวางลูกลง ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ตาด้านซ้าย ส่วนลูกชายโดนชกที่หน้าผาก และขมับขวา เป็นแผลแตก และหัวโน หลังจากเกิดเหตุ ตนเพิ่งมาทราบว่าต้นเหตุมาจากเรื่องบาดหมางที่เกิดขึ้นสมัยเรียนเมื่อ 20 ปีก่อน สมัยตนอยู่ ม.4 ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ ม.2 ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อยกัน


          นายมนตรี กล่าวต่อว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมความแค้นไม่จบลงที่วัยเด็ก หรือมีการเคลียร์ใจกันให้เรียบร้อย ทำไมถึงตัดสินใจมาก่อเหตุตอนอายุปูนนี้ ส่วนลูกชายยังมีหวาดผวาบ้างเล็กน้อย และยังมีร้องไห้เวลาเจ็บแผลที่ถูกชก หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความที่ สภ.อู่ทอง เพื่อดำเนินคดีกับนายสาธิตแล้ว


          ด้านนายสาธิต เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปมความแค้นในอดีตเมื่อเกือบ 20 ปี ตอนนั้นตนเป็นนักเรียนรุ่นน้อง ถูกกลุ่มรุ่นพี่คือนายมนตรี เข้ามารุมทำร้ายร่างกายแบบหมาหมู่ จนตนกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน สุดท้ายถูกโรงเรียนไล่ออก เมื่อเจอนายมนตรีอีกครั้ง ก็เกิดความแค้นจึงเข้าไปทำร้าย แต่ตนเสียใจที่มีเด็กได้รับบาดเจ็บด้วย เพราะตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเด็ก


          ขณะที่นางเดือน แม่ของนายสาธิต เปิดเผยว่า ที่ลูกโดนไล่ออก ตนเชื่อว่าไม่ใช่เป็นเพราะมีเรื่องชกต่อยสมัยเรียน แต่เป็นเพราะลูกเกเรไม่ยอมไปเรียน โรงเรียนจึงให้ออก ตนเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงอยากจะฝากขอโทษไปยังครอบครัวของคนเจ็บด้วย หลังจากนี้หากลูกชายโดนตำรวจจับก็จะปล่อยให้เป็นไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มต่อยอริ 20 ปีก่อน-ลูกเจ็บ อ้างแค้นถูกรุมหมาหมู่ จนไม่กล้าไป รร.-โดนไล่ออก อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 09:46:33 37,043 อ่าน
TOP