x close

เด็ก ม.4 น้อยใจ ถูกพ่อ-แม่ดุเรื่องติดโซเชียล คิดสั้นคว้าปืนยิงตัวเองดับ

          นักเรียนสาววัย 15 ปี ติดโซเชียลหนัก น้อยใจถูกพ่อ-แม่ดุ คว้าปืนจ่อยิงแสกหน้าตัวเองเสียชีวิต ก่อนตายโพสต์สั่งเสียในเฟซบุ๊ก 

คนฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 17 มีนาคม 2562 ร.ต.อ. รุจจิโรจน์ กิติกนกกาญจน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันจำนวน 13 คูหา บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ชลธิชา อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่ 4 สภาพศพมีรอยถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณเหนือระหว่างคิ้ว กระสุนฝังใน 1 นัด ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบโซเชียลของผู้เสียชีวิต พบว่า ก่อนหน้าที่ น.ส.ชลธิชา จะใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขอโทษที่ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ ขอโทษสำหรับคนที่ยังอยู่หลังจากนี้ ขอโทษ...."

คนฆ่าตัวตาย

          ด้าน พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้สอบถามทางพ่อกับแม่น้องที่เสียชีวิตนั้นก็ทราบว่า สาเหตุที่น้องยิงตัวเองเสียชีวิต เนื่องจากน้อยใจพ่อกับแม่ที่ว่ากล่าวตักเตือน เรื่องชอบอยู่แต่โลกโซเชียล ซึ่งบาดแผลที่พบอยู่บริเวณเหนือระหว่างคิ้ว และพบปลอกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิงจำนวน 2 ปลอก กระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงอีกจำนวน 4 นัด และบนเพดานห้องก็ยังพบว่ามีรอยกระสุนปืนจำนวน 1 นัด

          ทั้งนี้ ภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

คนฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.4 น้อยใจ ถูกพ่อ-แม่ดุเรื่องติดโซเชียล คิดสั้นคว้าปืนยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 12:12:36 15,692 อ่าน
TOP