x close

หนุ่มช็อก ! งูร่วงฝ้า ยังผวาไม่รู้เลื้อยไปไหน เผยโชคดีได้เมียเรียกช่วยรอด


          เปิดใจหนุ่มในคลิปรอดงูฉก-ฝ้าร่วง เพราะเมียเรียก เผยตอนนี้ยังผวาเพราะไม่รู้หลังร่วงลงมา ตอนนี้เลื้อยไปอยู่ที่ไหน

          เมื่อวานนี้ (17 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายนฤชา ลิ้มสุขะกร หรือ ปิง อายุ 32 ปี หนุ่มเจ้าของคลิปรอดชีวิตเพราะเสียงเมีย ขณะที่เจ้าตัวเดินตรวจดูบ้านเพื่อจะหาจุดติดตั้งกล้องวงจรปิด แต่อยู่ ๆ เมียเรียกให้เข้าบ้าน ซึ่งคล้อยหลังไม่นาน จุดที่ยืนอยู่นั้นฝ้าทั้งแผ่นและงูตัวใหญ่ก็หล่นลงมาทันที เรียกว่าได้เมียช่วยชีวิตเห็น ๆ (อ่านข่าว : เสียงสวรรค์...ผัวเผยคลิปวินาที รอดหวุดหวิด งูร่วงจากฝ้า แต่รอดตายมาเพราะเชื่อเมีย !)

          โดย นายนฤชา เล่าว่า บ้านที่ตนอาศัยอยู่นี้ เลขที่ 126 หมู่ 2 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม อยู่มา 10 ปีแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเป็นวันที่ตนกำลังหาจุดติดกล้องวงจรปิดเพิ่มตัวที่ 4 หลังติดมาแล้วรอบบ้าน 3 ตัว อยู่ ๆ ภรรยาก็เรียกให้ไปดูชุดของเขาที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ตนก็เลยเข้าไปดู และหลังจะนั้นก็ตามในคลิป คือฝ้าร่วงลงมาพร้อมกับงูตัวใหญ่

งูร่วงฝ้า
          ทั้งนี้ ตนเองก็มีกังวลใจ เพราะหลังตกลงมาก็ไม่รู้ว่าเลื้อยไปไหนแล้ว และไม่ทราบว่างูเข้าไปอยู่ในฝ้าได้อย่างไร แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากทางหลังบ้านที่เป็นป่า ซึ่งเพื่อนบ้านเชื่อว่างูดังกล่าวน่าจะเป็นงูเหลือม เพราะตัวใหญ่ และเคยเจอที่บ้านหลังอื่น ๆ มาแล้ว แต่ไม่ได้ใหญ่เท่านี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก ! งูร่วงฝ้า ยังผวาไม่รู้เลื้อยไปไหน เผยโชคดีได้เมียเรียกช่วยรอด อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 10:14:17 16,197 อ่าน
TOP