x close

หนุ่มสวมชุดครุย ถือป้ายประกาศล่า อ.สาว โกงเงินลูกศิษย์ 20 ล้าน อ้างพาดูงานเมืองนอก

          หนุ่มสวมชุดครุย ถือป้ายประกาศตามล่า อ.สาวสวย ม.เอกชนชื่อดัง หลอกเงินลูกศิษย์ร่วม 20 ล้าน อ้างพาไปศึกษาหลักสูตรพิเศษต่างประเทศ ก่อนหนีไปใช้ชีวิตสวยหรูเมืองนอก 

หนุ่มสวมชุดครุย

หนุ่มสวมชุดครุย

          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพขณะสวมชุดครุยการศึกษา พร้อมถือป้ายไวนิลตามหาตัว น.ส.อัสมา อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่เคยตกเป็นข่าวหลอกลวงเงินจากประชาชน ทั้งหลอกให้ร่วมลงทุน และหลอกจ่ายเงินเพื่อเดินทางไปศึกษาภาษาที่ต่างประเทศ แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่ได้ไป ซึ่งรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายทีฆทัศน์ (สงวนนามสกุล) หรือ เค้ก ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเคยตกเป็นข่าว กรณีเสียหายจากอาจารย์อัสมา เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน จนกระทั่งเป็นคดีความ แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ตนเสียหายมากกว่า 1.6 ล้านบาท ส่วนเพื่อนของตนหลายคนเสียหายคนละตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน ซึ่งตนต้องเสียทั้งมิตรภาพ เพราะหลายคนก็ไม่เข้าใจตน ที่ผ่านมาตนเองไม่สามารถติดต่ออาจารย์ได้ แต่เห็นเฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตราแกรมของอาจารย์ไม่ได้ปิดหนีแต่อย่างใด ตนทักไปด่า แต่อาจารย์ก็ไม่ตอบกลับ

หนุ่มสวมชุดครุย

หนุ่มสวมชุดครุย

          ส่วนที่ตนตัดสินใจออกมาถือป้ายติดตามตัวนั้น เพราะอยากให้คนได้รู้ว่า ตนไม่ได้ลืม อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว ล่าสุดตนทราบว่าอาจารย์เดินทางไปประเทศฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ตกเป็นข่าว และยังไม่เดินทางกลับมา ซึ่งในวันที่ตนรับปริญญา จึงถือโอกาสเอาไวนิลมาถือเพื่อถ่ายรูป ให้ได้รู้ว่าทุกคนที่เดือดร้อนยังไม่ลืม และทุกคนรอเขาอยู่ ตนอยากเจอหน้าอาจารย์อัสมา อยากจะตีให้สมกับสิ่งที่เขาทำ ตนเองไม่ได้หวังจะได้เงินคืน แต่อยากให้เขาได้รับโทษ จะได้รู้ว่าการอยู่ด้วยความลำบากเป็นอย่างไร

          ที่ผ่านมา ตนรักและเคารพ อาจารย์อัสมา มาก และตนอยากบอกอาจารย์ว่า แค้นนี้ต้องมีชำระ หลังจากนี้หากตนทำงานและตั้งตัวได้ ตนจะตามล่าหาตัวอาจารย์คนนี้ เพื่อแก้แค้น และเชื่อว่าสักวันเวรกรรมจะตามทันแน่นอน

หนุ่มสวมชุดครุย

หนุ่มสวมชุดครุย


หนุ่มสวมชุดครุย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวมชุดครุย ถือป้ายประกาศล่า อ.สาว โกงเงินลูกศิษย์ 20 ล้าน อ้างพาดูงานเมืองนอก อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 10:24:23 11,275 อ่าน
TOP