x close

เปิดภาพวินาทีแก๊งทวงหนี้โหด ใส่สนับชกเหยื่อหน้ายับ อึ้งกู้หมื่นรีดดอกไปแล้ว 2.8 แสน

          ภาพวงจรปิดเผยวินาทีแก๊งทวงหนี้โหดรุมทำร้ายเหยื่อปางตาย เหตุจ่ายดอกช้า 20 วัน อึ้งยืมมา 3 หมื่น ถูกรีดดอกเบี้ยไปแล้ว 2.8 แสน
          จากกรณีมีชายวัย 48 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง หลังจากตนเองถูก 3 ชายหนุ่ม ดักรอทวงหนี้นอกระบบ ซ้ำยังทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส และเย็บกว่า 20 เข็มนั้น

          ล่าสุด วันที่ 17 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุภายในซอยห้วยขวาง และจุดเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และลานจอดรถ พบว่ายังมีรอยเลือดของผู้บาดเจ็บหลงเหลืออยู่

          นายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าว ตนเลิกงานกลับมา แล้วเดินทางไปที่สถานบันเทิงเพื่อไปหาแฟน จังหวะนั้นเพิ่งลงจากแท็กซี่ และกำลังจะไปขอเงินค่าแท็กซี่จากแฟน ก็มีชายเสื้อขาวคนหนึ่งเดินเข้ามาประชิดตัว บอกให้ตนเดินตามมามีเรื่องจะคุยด้วย ตนจึงเดินตามไปจนกระทั่งถึงลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง ก็พบว่ามีชาย 2 คนยืนอยู่ จากนั้นชายทั้ง 3 คนก็ยืนล้อมตนเอาไว้ ตนพยายามเจรจา แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่คุยแล้ว จากนั้นก็รุมทำร้ายร่างกายตน กระทั่งตนล้มลงกับพื้น นอนจมกองเลือด แล้วชาย 3 คนก็เดินหนีไป ในระหว่างที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตนถูกกำปั้นชกเข้าที่หน้าอย่างแรง ตนเชื่อว่าคนร้ายอาจจะสวมแหวนหรือสนับมือมาด้วย จนตนบาดเจ็บสาหัส จมูกเป็นรอยแผลลึกถึงกระดูก เย็บ 20 เข็ม เบ้าตาซ้ายเป็นรอยช้ำเขียว ส่วนข้อศอกขวาเป็นแผลที่ล้มลงกระแทกพื้นปูน

           นายตั้ม ระบุอีกว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่ตนเคยไปยืมเงินนอกระบบจำนวน 30,000-40,000 บาท ซึ่งตนก็จ่ายหนี้มาโดยตลอด นานกว่า 3 ปี คิดรวมแล้วเป็นเงินค่าดอกเบี้ยราว 288,000 บาท ตนจึงขอผ่อนจ่าย และขอประนอมหนี้มาโดยตลอด ระยะแรกกลุ่มเจ้าหนี้ก็เห็นใจ จนกระทั่งล่าสุดตนจ่ายล่าช้าประมาณ 20 วัน จึงถูกรุมกระทืบ

          โดยหลังจากนี้ ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากจะฝากถึงคนที่กำลังจะไปกู้หนี้ยืมสินกับหนี้นอกระบบ อยากจะให้คิดให้มาก เพราะหากผิดนัดอาจจะได้รับผลกระทบต่อชีวิตแบบตน ถ้าเป็นไปได้อย่าเป็นหนี้จะดีกว่า

          อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มชาย 3 คน เข้ามาลักษณะเจรจากับนายตั้ม โดยมีการพูดคุยกันระยะหนึ่ง ก่อนที่จะทำร้ายร่างกาย โดยไม่สนใจแฟนสาวของนายตั้มที่พยายามห้ามปราม โดยหลังจากก่อเหตุ คนร้ายก็เดินหลบหนีไปยังต้นซอย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ขณะที่ทางร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินการเอาผิดผู้ก่อเหตุว่า ขณะนี้กำลังรอผลตรวจจากโรงพยาบาลเพื่อสรุปสำนวนเหตุทำร้ายร่างกาย โดยเบื้องต้น จะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้บาดเจ็บ หากผลตรวจจากโรงพยาบาลยืนยันว่าสาหัส ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหนักต่อไป

แก๊งทวงหนี้โหด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวินาทีแก๊งทวงหนี้โหด ใส่สนับชกเหยื่อหน้ายับ อึ้งกู้หมื่นรีดดอกไปแล้ว 2.8 แสน อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 11:35:03 11,752 อ่าน
TOP