x close

ครอบครัวฉะ โจรโง่ทิ้งบัตร ปชช. ก่อนชิ่งบิ๊กไบค์หนี แฉทำบ้านเกือบโดนยึดมาแล้ว

 
            น้องโจรขโมยบิ๊กไบค์ ชี้พี่โง่มากทิ้งบัตรประชาชนให้เจ้าของร้านก่อนซิ่งหนี  แฉพี่ชอบสร้างปัญหา หนีหนี้ กยศ. ทำเกือบโดนยึดบ้าน ลั่นให้ติดคุกไปเผื่อจะเป็นคนดี
           จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ที่มีผู้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ กำลังขี่ไล่ตามผู้ชายรายหนึ่ง ที่ตอนแรกทำทีมาลองขี่รถบิ๊กไบค์ จากร้านในซอยตากสิน 21 แต่ขี่หนีหายไป จนเจ้าของต้องขี่ไล่ล่าตาม พร้อมมีการตั้งรางวัลนำจับไว้ที่ 10,000 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 นั้น (อ่านข่าว : นาทีเจ้าของบิ๊กไบค์ ไล่ล่าคนร้าย นัดลองรถแล้วอาศัยทีเผลอ บึ่งรถหนีดื้อ ๆ)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มีนาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเสรี เชื้อพานทอง  อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายบิ๊กไบค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายได้คุยกับที่ร้านผ่านเฟซบุ๊ก วันเกิดเหตุคนร้ายนั่งแท็กซี่มาในช่วงเวลา 22.00 น. ทำทีขอดูรถบิ๊กไบค์ ก่อนบอกว่าจะซื้อในราคา 60,000 บาท โดยจะขอทดลองขี่รถบนถนนใหญ่ก่อนเร่งเครื่องหนีไป ทั้งที่ตนก็ได้ขอเก็บบัตรประชาชนเอาไว้ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้ว

            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เวลาประมาณ 20.30 น. คืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา คนร้ายได้นำรถบิ๊กไบค์ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ที่เอกชัย ซอย 6 โดยได้วางบัตรเอทีเอ็มไว้แล้วขี่รถออกจากปั๊มน้ำมันหายไปโดยไม่จ่ายเงิน


            ด้าน น้องชายคนก่อเหตุ เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายทำอาชีพเป็นพนักงานเคลมประกัน และใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ แต่พี่ชายตนออกจากบ้านไปเมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว เพราะชอบสร้างปัญหาให้ครอบครัวตลอด เช่น มักไปยืมเงินคนอื่นแล้วไม่คืน จนเจ้าหนี้ตามมาทวงถึงบ้านหลายคน อีกทั้งยังติดหนี้ กยศ. จนทำให้บ้านเกือบถูกยึด พ่อต้องถอนเงินก้อนสุดท้ายในบั้นปลายมาคืนให้

            น้องชายคนก่อเหตุ ระบุว่า ปัจจุบันไม่ได้ติดต่อกับพี่ชาย บล็อกเบอร์โทรศัพท์ และเฟซบุ๊กไปแล้ว ไม่อยากข้องเกี่ยวด้วย และไม่ทราบด้วยว่ามีคดีติดตัวเกี่ยวกับลักทรัพย์ และมองว่าการที่พี่ชายตนนำบัตรประชาชนไปวางให้เจ้าของร้านบิ๊กไบค์ เป็นการกระทำที่โง่มาก ทั้งนี้ หากจะให้ครอบครัวชดใช้ให้ ก็คงไม่มีเงิน คงปล่อยให้ติดคุกเผื่อพี่ชายตนจะเป็นคนดีขึ้นมาบ้าง

โจรโง่ทิ้งบัตร ปชช. ก่อนชิ่งบิ๊กไบค์หนี
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

โจรโง่ทิ้งบัตร ปชช. ก่อนชิ่งบิ๊กไบค์หนี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวฉะ โจรโง่ทิ้งบัตร ปชช. ก่อนชิ่งบิ๊กไบค์หนี แฉทำบ้านเกือบโดนยึดมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 11:48:40 39,696 อ่าน
TOP