x close

หนุ่มผิดสังเกตเห็นคนนั่งก้มพิงรถ เข้าไปสะกิดถึงกับช็อก !! ตายแล้วตัวแข็งทื่อ

          วิศวกรหนุ่มชาวอินเดีย นั่งเสียชีวิตพิงรถยนต์ชาวบ้านภายในลานจอดรถตลาดแกรนด์ไนท์พลาซ่า อยุธยา พลเมืองดีเห็นผิดสังเกตนั่งเฉย ๆ อยู่นาน ถึงกับช็อกเมื่อไปปลุกพบตัวแข็งแล้ว
วิศวกรเป็นศพ
ภาพจาก ข่าวช่อง one

วิศวกรเป็นศพ
ภาพจาก ข่าวช่อง one

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รุดลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถตลาดแกรนด์ไนท์พลาซ่า หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตปริศนา โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายรูเพิร์ต ครินบาเรทโตะ อายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย เสียชีวิตในลักษณะนั่งหลังพิงรถยนต์สีขาว ซึ่งไม่ใช่รถของตัวเอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

          จากการสอบถาม นายภานุพงษ์ อายุ 33 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ขณะตนเองจะเดินไปขึ้นรถได้พบผู้ตายนั่งพิงรถอยู่ ซึ่งผิดสังเกต จึงเข้าไปสะกิดก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว เพราะตัวแข็ง จึงได้โทร. แจ้งตำรวจ

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นวิศวกรอยู่โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ซึ่งก่อนเสียชีวิตได้เดินทางมากินข้าวที่ตลาดดังกล่าว ก่อนจะเกิดเป็นลมและช็อกเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผิดสังเกตเห็นคนนั่งก้มพิงรถ เข้าไปสะกิดถึงกับช็อก !! ตายแล้วตัวแข็งทื่อ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 11:48:57 10,819 อ่าน
TOP