x close

กกต. อุบลฯ ตรวจคลิปพรรคดังแจกเงินชาวบ้านแล้ว ไม่กล้าระบุชัดเจนว่าเป็นพรรคใด


          กกต. อุบลราชธานี ตรวจสอบคลิปพรรคดังแจกเงินชาวบ้านหลังปราศรัยแล้ว ยังไม่สามารถสรุปได้ ไม่กล้าระบุชัดเป็นพรรคใด ขอเวลาตรวจอีกสักระยะ

พรรคดังแจกเงิน

พรรคดังแจกเงิน

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ เผยเหตุการณ์ของพรรคการเมือง ชื่อดังพรรคหนึ่ง ซึ่งจัดเวทีปราศรัยในหมู่บ้านหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งพบว่าหลังเสร็จสิ้นงานแล้ว ได้มีการให้ชาวบ้านเข้าแถว ก่อนจะแจกเงินให้กับทุกคน โดยมีชายรายหนึ่งบอกว่า ให้ช่วยเลือกผู้สมัครเบอร์นี้ด้วย ทำให้สังคมจี้ไปยัง กกต. ให้เร่งตรวจสอบนั้น (อ่านข่าว : แฉคลิปพรรคดัง แจกเงินชาวบ้านกลางวันแสก ๆ หลังฟังปราศรัย กำชับช่วยกาให้ด้วย)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.ท. เรืองยศ มีแก้ว ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี ชี้แจงว่า ขณะนี้ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว และมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนของ กกต.อุบลราชธานี ทำการตรวจสอบ ว่าคลิปที่มีการแชร์กันเป็นเรื่องเดิมที่เคยร้องเรียนมาก่อนหน้านี้หรือไม่

พรรคดังแจกเงิน

พรรคดังแจกเงิน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ กกต. ได้ทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเบื้องต้นไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะเพื่อความเป็นธรรม และยังไม่กล้าระบุให้ชัดเจนว่าคลิปที่อ้างว่ามีการแจกเงินนั้นเป็นของพรรคใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กกต. อุบลฯ ตรวจคลิปพรรคดังแจกเงินชาวบ้านแล้ว ไม่กล้าระบุชัดเจนว่าเป็นพรรคใด อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 14:17:45 62,581 อ่าน
TOP