x close

สาวผันตัวถ่ายนู้ด-ขายคลิปสุดเอ็กซ์ออนไลน์ สร้างรายได้ปีละ 5 ล้าน ชี้แม่คือผู้ช่วยสำคัญ

          สาวสายนู้ดรับทรัพย์ปีละกว่า 5 ล้าน ชี้แม่คือผู้ช่วยคนสำคัญ เธอถอด แม่ถ่าย จนมีแฟน ๆ ออนไลน์ติดตามเพียบ ยอมเปย์เพื่อคลิปสุดพิเศษ 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

          คนเป็นแม่นั้นคือทุกสิ่งสำหรับลูก เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด คนดูแล เพื่อนที่ลูกปรึกษาคลายทุกข์ได้ และบ่อยครั้งยังเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในทุกเวลาที่ลูกร้องขอ แต่ในขณะที่ลูกคนอื่น ๆ อาจจะขอให้แม่ทำสิ่งต่าง ๆ เช่น ช่วยสอนการบ้าน ทำอาหาร หรือช่วยเคลียร์ห้องสุดรกให้ แต่สำหรับ เบธ สปิบี้ หญิงสาววัย 22 ปี ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่เธอขอให้แม่ช่วยนั้นเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอขอให้แม่มาเป็นตากล้อง ช่วยถ่ายภาพนู้ดให้เธอเพื่อนำไปขายบนโลกออนไลน์

          โดยรายงานจากเว็บไซต์ ladbible.com เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 เผยว่า เบธ สปิบี้ จาก เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ คือสาวสวยหุ่นดีที่ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำจากการถ่ายคลิปและภาพอวดเรือนร่างเปล่าเปลือยมาขายบนเว็บไซต์ ที่สมาชิกจะต้องเสียค่าเข้าชมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปัจจุบันเบธสามารถทำรายได้ถึงปีละ 120,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) มีเงินมากพอจะใช้ชีวิตแฮปปี้ ไม่ต้องทนเหนื่อยทำงานหนักอีกต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

          เบธ ยอมรับว่าในอดีตเธอก็เป็นเหมือนเด็กสาวคนอื่น ๆ ที่เคยไปทำงานรับจ๊อบตามร้านค้า แต่ไม่นานเธอก็ตัดสินใจลาออก ผันตัวมาเป็นสาวสายเซ็กซี่ ใช้เรือนร่างให้เป็นประโยชน์ในการสร้างชื่อเสียงและทำเงินจากผู้ที่หลงใหลในตัวเธอ และผู้ช่วยคนแรกของเธอก็คือแม่ของเธอนั่นเอง

          โดยเธอเล่าว่า ในช่วงแรก ๆ ที่เริ่มทำนั้น แม่ซึ่งเคยเป็นนักบัญชีมาก่อน จะเป็นคนถ่ายภาพทั้งหมดให้แก่เธอ ไม่ว่าจะเป็นชุดวาบหวิวเบา ๆ อย่างชุดชั้นใน ชุดเปลือยท่อนบน หรือแม้กระทั่งภาพที่โชว์อะไรมากกว่านั้น อย่างเช่นภาพนู้ด

          "ไม่ว่าฉันจะต้องการรูปอะไรเพิ่มแค่ไหน แม่ก็ยินดีหยิบกล้องมาถ่ายให้" เบธ กล่าว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

          และไม่นานเบธก็กลายมาเป็นสาวที่ครองใจแฟน ๆ มากมาย จนมีฐานแฟนคลับในวงกว้าง มีคนยอมจ่ายเงินเพื่อจะเข้าชมภาพและคลิปของเธอ หลายครั้งพวกเขายังยอมจ่ายมากขึ้นเพื่อให้เธอทำตามคำร้องขอพิเศษต่าง ๆ อาทิ การครางชื่อของพวกเขา การถ่ายคลิปในห้องน้ำ แม้กระทั่งการรีวิวดิลโด้แต่ละแบบ จากการใช้งานจริงให้เห็นกัน

          แม้ว่าตอนนี้เบธจะมีเงินมากพอที่จะจ้างช่างภาพเป็นของตัวเองแล้ว แต่เธอก็ยืนยันว่าแม่ยังคงเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของเธอ ที่คอยดูแลเธออย่างใกล้ชิดและคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อจำเป็น

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

          อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เบธก็กำลังมองหาใครสักคน ที่จะมารับหน้าที่จัดการดูแลเว็บไซต์ให้แก่เธอ เพื่อให้หน้าที่หลักของเธอตอนนี้เหลือเพียงแค่การทำตามคำร้องขอแปลก ๆ ของลูกค้าทั้งหลาย กับการเบิกเงินมาใช้เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการ อาจจะทุก 3-4 วัน

          "เธอแค่โพสต์และตอบข้อความให้ฉัน ฉันจะได้ไม่ต้องทำอะไรกับเว็บเลย แค่จ่ายเงินให้ใครสักคนมาจัดการให้" เบธ กล่าว

          ทั้งนี้ เบธ เผยว่า เงินของเธอที่ได้มาส่วนมากมักจะหมดไปกับการช้อปปิ้งเติมเต็มความต้องการให้ตัวเอง เธอยอมรับว่าตัวเองใช้จ่ายเงินหนักมาก เคยซื้อรองเท้าแบรนด์ดังรุ่นเดียวกันถึง 12 สีมาแล้ว แต่นั่นก็คือความสุขของเธอที่เธอสามารถทำได้โดยไม่เดือดร้อนใคร

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @bethany_spiby

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผันตัวถ่ายนู้ด-ขายคลิปสุดเอ็กซ์ออนไลน์ สร้างรายได้ปีละ 5 ล้าน ชี้แม่คือผู้ช่วยสำคัญ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:16:25 34,876 อ่าน
TOP