x close

บีบหัวใจ ! พ่อสุดกลั้นน้ำตารับศพ น้องดีน เชื่อลูกถูกลวงมาฆ่าโดยฝีมือเพื่อนรัก

          พ่อหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายรับศพ น้องดีน เด็กนักเรียนช่างถูกฆาตกรรมหมกพงหญ้า จ.ฉะเชิงเทรา เชื่อลูกถูกลวงมาฆ่าโดยฝีมือเพื่อนรัก เตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่อุดรธานี
น้องดีน

น้องดีน

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 12.00 น. นายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 52 ปี  บิดาของ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ หรือน้องดีน อายุ 18 ปี ที่หายตัวไปหลังเลิกเรียนตั้งเเต่วันที่ 4 มีนาคม ก่อนจะพบศพในสภาพขึ้นอืดอยู่ในไร่ยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เดินทางมารับศพลูกชาย หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตตามที่ครอบครัวสงสัย

          นายคำพัน กล่าวว่า ตนเองยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชาย เบื้องต้นจากสภาพศพและจุดที่พบศพเชื่อว่าถูกฆาตกรรม ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มั่นใจและไม่ปักใจว่าเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ เพราะบุตรชายตนเองก็เคยถูกจับกุมดำเนินคดียาบ้า 2 เม็ด เมื่อปี 2560 ซึ่งก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าบุตรตนเองถูกลวงมาฆ่า

น้องดีน

น้องดีน

          ทั้งนี้ ตนสงสัยนายม่อน (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของบุตรชายที่อยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้ายก่อนบุตรชายตนจะหายตัวไป อาจจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต เนื่องจากคืนเกิดเหตุนายม่อนได้ให้บุตรชายใส่เสื้อผ้า และใช้รถจักรยานยนต์ของนายม่อน ซึ่งผิดวิสัยของบุตรชายที่ปกติไม่ชอบใส่เสื้อผ้า และใส่หมวกกันน็อกขณะขี่รถจักรยานยนต์ อีกทั้งพฤติกรรมของนายม่อนก็ดูไม่ค่อยปกติ เนื่องจากตนเองได้ไปพบเพื่อสอบถามเรื่องบุตรชายที่หายไป นายม่อนพยามยามไม่สบตาและเล่นมือถือตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ตนเองได้ให้ข้อมูลนายม่อนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน เพื่อขยายผลต่อแล้ว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่เห็นศพน้องดีน นายคำพันได้ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความเสียใจ ขณะที่แม่ได้นำก้านบอนมาป้ายที่ปากของนายหัสดีน ตามความเชื่อของคนอีสาน พร้อมกับพูดเป็นภาษาอีสาน บอกว่า ให้ลูกมาบอกว่าใครเป็นคนฆ่าและเรียกลูกกลับบ้าน

          โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสุคันธาวาส ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเวลา 3 คืน ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ พล.ต.ต. ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่า ตอนนี้ได้จัดชุดสืบมือดี ออกหาข้อมูลของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้ทีมสืบได้เบาะแสที่เชื่อมโยงไปถึงตัวผู้เกี่ยวข้องแล้ว และจะขยายผลเพื่อรวบตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ได้ เร็ว ๆ นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ ! พ่อสุดกลั้นน้ำตารับศพ น้องดีน เชื่อลูกถูกลวงมาฆ่าโดยฝีมือเพื่อนรัก อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:49:42 11,795 อ่าน
TOP