x close

สั่งย้าย ครูพละ รร. สตรีชื่อดัง ถูกแฉทำอนาจารเด็ก - เจ้าตัวแจ้งความปมโดนปล่อยภาพเปลือย

           สั่งย้ายครูพละโรงเรียนสตรีชื่อดัง ปมถูกแฉลวนลามนักเรียนหญิง คาด 7 วันรู้ผล ผิดจริงเจอไล่ออก เผยยังไม่มีผู้เสียหายพบตำรวจ ด้านครูแจ้งความปมถูกปล่อยภาพโป๊

          จากกรณีที่เด็กนักเรียนหญิงหลายคน รวมตัวแฉพฤติกรรมของครูพละรายหนึ่ง ที่มักจะลวนลาม และข่มขืนนักเรียนหญิงมาเป็นเวลา 10 ปี ซ้ำยังมีการถ่ายภาพและคลิปเก็บไว้ ต่อมาพบว่าทางโรงเรียนได้สั่งสอบแล้ว พบว่ามีส่วนจริง แต่ยังไม่พบเรื่องการล่วงละเมิด ขณะที่ครูรายนี้แจงว่าภาพอวัยวะเพศเป็นการถ่ายกับแฟน เชื่อว่าเรื่องนี้เกิดจากมีคนหวังทำลายชื่อเสียงนั้น (อ่านข่าว : สั่งสอบด่วน ครูพละลวนลามนักเรียน - เจ้าตัวแจงภาพคู่อวัยวะเพศ เชื่อมีคนหวังทำลายชื่อเสียง




ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กรุงเทพมหานคร หรือ สพม.1 เปิดเผยว่า ปัจจุบันได้มีคำสั่งย้ายครูที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปปฏิบัติหน้าที่ประจำที่ สพม. แล้ว จนกว่าจะมีการสอบสวนแล้วเสร็จ คาดว่าจะใช้เวลา 7 วันก็จะทราบผลข้อเท็จจริงทั้งหมด เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมสอบทั้งหมด 5 คน มีทั้งครูในโรงเรียนและคนนอก

          ส่วนกรณีที่มีภาพถ่ายครูกับผู้หญิงซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน พบว่าไม่ใช่เด็กที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าหญิงรายดังกล่าวคือใคร นอกจากนี้ยังไม่พบผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกอนาจารเข้ามาแจ้งความ ทั้งนี้ หากผลการสอบพบว่าครูพละรายนี้ได้กระทำอนาจารเด็กจริง โทษสูงสุดคือไล่ออก


ภาพจาก ช่อง 3

          อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลว่าหลังจากมีภาพที่มีการแชร์ในโซเชียลเป็นภาพครูพละและหญิงสาวที่อยู่ในลักษณะโป๊นั้น ล่าสุด ครูพละได้เข้าแจ้งความแล้ว ในข้อหานำภาพอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากว่าผู้หญิงในรูปนั้นคือภรรยาของครูพละเอง และไม่ใช่เด็กนักเรียน ส่งผลให้ภรรยาและครูพละได้รับความเสียหาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ครูพละ รร. สตรีชื่อดัง ถูกแฉทำอนาจารเด็ก - เจ้าตัวแจ้งความปมโดนปล่อยภาพเปลือย อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:45:43 10,607 อ่าน
TOP