x close

เผยปม หลานชาย ตั๊ก นภัสรัญชน์ หนีจากบ้าน เหตุเครียดติด ร เตรียมอุดมฯ 8 ตัว

           พ่อเผยเบื้องลึก ลูกชายโพสต์ลาโลก หนีจากบ้าน ก่อนกลับมาอย่างปลอดภัย คาดเครียดที่ติด ร ถึง 8 ตัว กังวลลูกเคร่งเรื่องการเรียนมากไป


           กรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความขอความช่วยเหลือ เด็กหนุ่มเขียนกระทู้พันทิปสั่งลาครอบครัวจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า ซึ่งต่อมาพบว่าวัยรุ่นรายนี้คือหลานชายของ ตั๊ก นภัสรัญชน์ แฟนหนุ่มของป๊อก ปิยธิดา และล่าสุดทางครอบครัวได้เจอตัวแล้ว โดยน้องยังมีอาการปลอดภัยดีนั้น (อ่านข่าว : ปลอดภัยแล้ว หลานชาย ตั๊ก นภัสรัญชน์ หลังหายตัว ทิ้งจดหมายลา โลกมายา.. )

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 มีนาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พ่อของเด็กหนุ่มรายนี้ เปิดเผยว่า น้องเดินทางกลับบ้านมาเองในช่วง 03.00 น. ตอนนี้สภาพจิตใจของน้องดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงอยู่ในการดูแลของครอบครัวอย่างใกล้ชิด ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเกิดจากความเครียนสะสมเรื่องการเรียน เนื่องจากน้องเรียนสายศิลป์-เยอรมัน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา แต่ชื่นชอบด้านศิลปะจึงเรียนที่โรงเรียนสารพัดช่างในเวลาเดียวกัน ทำให้น้อง ติด ร ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ถึง 8 วิชา ไม่ได้ไปสอบและหนีออกจากบ้านในเวลาต่อมา

           พ่อของน้อง เปิดใจว่า ตนสนับสนุนให้ลูกเรียนที่อยากเรียนทั้งสองแห่ง แต่ปัญหาคือ น้องไม่มีเพื่อนสนิทเลย เพราะนิสัยไม่เหมือนคนอื่น ที่ผ่านมาตนก็พยายามให้ลูกไปอยู่กับเพื่อนนอกเหนือจากเรื่องเรียนบ้าง ซึ่งอยากให้เป็นกรณีศึกษาถึงครอบครัวอื่น ให้ดูแลบุตรหลานให้ใกล้ชิด มีปัญหาก็อย่ามองข้าม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปม หลานชาย ตั๊ก นภัสรัญชน์ หนีจากบ้าน เหตุเครียดติด ร เตรียมอุดมฯ 8 ตัว อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 18:39:03 20,027 อ่าน
TOP