x close

หนุ่มชู้รักวัย 28 บุกแทงสามีฝ่ายหญิงวัย 57 แค้นถูกไล่ออกจากหอ แต่เจอแทงสวน ตายคู่

          หนุ่มวัย 28 ปี แอบรักเมียชาวบ้าน สามีฝ่ายหญิงวัย 57 จับได้ โดนไล่ตะเพิดออกจากหอ หายไป 3 เดือน กลับมาล้างแค้นใช้มีดกระหน่ำแทง แต่อีกฝ่ายสู้กลับ ชิงมีดมาได้แทงสวนไม่ยั้ง สุดท้ายดับสลดทั้งคู่

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย คือ นายสำรวย อายุ 57 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณช่วงอกบน จำนวน 4 แผล ส่วนอีกรายคือ นายบรรพต อายุ 28 ปี ถูกแทงที่บริเวณราวนมด้านซ้าย 3 แผล ใกล้กันพบมีดพับปลายแหลม ความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และกระบองเหล็ก

          จากการสอบถามน้องชายของนายสำรวย ผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ห้องใกล้เคียง เล่าว่า นายบรรพต ผู้ก่อเหตุ เคยอาศัยอยู่หอพักดังกล่าว ก่อนหน้านี้ได้แอบชอบพอกับนางกาหลง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสำรวย ต่อมานายสำรวยรู้เข้า จึงได้ให้เจ้าของหอพักไล่นายบรรพตออกไปตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว


          กระทั่ง วันเกิดเหตุ นายบรรพต ได้แอบย่องเข้ามาด้านหลังห้องพัก โดยการใช้ลูกกุญแจซึ่งไม่ทราบว่าเอามาจากที่ไหน ไขแม่กุญแจที่ล็อกกรงเหล็กด้านหลังห้องไว้ จากนั้นได้ปีนเข้ามาแอบอยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อนายสำรวยตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ก็เจอกับนายบรรพตจึงได้เกิดการต่อสู้กัน โดยนายบรรพตได้ใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาแทงนายสำรวย ก่อนจะเกิดการยื้อแย่งและทำร้ายกันไปมา เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่นายบรรพตได้เข้ามาก่อเหตุครั้งนี้นั้น ไม่น่าจะประสงค์ลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์แต่อย่างใด เนื่องจากนายสำรวยก็ไม่ได้เป็นคนมีเงินทอง และยังอาศัยอยู่กับครอบครัว แต่น่าจะมาจากการที่นายบรรพตถูกจับได้ว่าแอบชอบพอกับภรรยาของนายสำรวยและโดนไล่ออกจากหอพัก จนทำให้เกิดความคับแค้นใจและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชู้รักวัย 28 บุกแทงสามีฝ่ายหญิงวัย 57 แค้นถูกไล่ออกจากหอ แต่เจอแทงสวน ตายคู่ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 22:17:57 15,470 อ่าน
TOP