x close

สาวโร่แจ้งจับ เบน ชลาทิศ ต่อยตาเขียว สุดงง มีเรื่องกับโต๊ะอื่น แต่ตัวเองโดนซัด

          สาวโร่แจ้งความอ้างถูก เบน ชลาทิศ ตบหน้า-ต่อยจนตาเขียวช้ำ สุดงง นักร้องดังมีเรื่องกับโต๊ะข้าง ๆ แต่กลับมาทำร้ายร่างกายเธอทำไม ชี้หากขอโทษจะถอนแจ้งความ 

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ โดยระบุว่า ถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายบริเวณร้านอาหารในซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 16) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

          โดย น.ส.สาวิตรี ให้การว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ตนไปกินข้าวและดื่มกินเล็กน้อยที่ชั้น 3 ของร้านดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อน 5 คน ขณะที่กำลังสังสรรค์อยู่ สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งกินด้วย ซึ่งเบนได้ลุกขึ้นมาร่วมสังสรรค์กับคนภายในร้านทุกโต๊ะด้วยการชนแก้วอย่างเป็นกันเอง กระทั่งเวลาต่อมาทราบว่ากลุ่มของเบน มีปากเสียงกับโต๊ะอื่นเกิดขึ้น ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง ตนจึงเดินเข้าไปหาเบนที่โต๊ะ เพื่อขอตัวกลับบ้าน ปรากฏว่าถูกเบนตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง ตนงงมาก และเมื่อเดินลงมาที่หน้าร้านเพื่อจะกลับ เบนได้เดินตามลงมาและปาสิ่งของคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ตนจึงพูดว่า "อ้าว..พี่" ก่อนที่เบนจะเดินเข้ามาชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนบวมช้ำ


          น.ส.สาวิตรี กล่าวต่อว่า จากนั้นได้มีคนเข้ามาห้ามปราม ส่วนเบนมีคนพาตัวขึ้นรถกลับไป ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาแฟนของเบนได้เข้ามาขอโทษพร้อมไกล่เกลี่ยเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบจากคู่กรณี แต่ตนอยากให้เบนมาขอโทษด้วยตัวเองถึงจะยอมถอนแจ้งความให้ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อมา โดยผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า เบนยังไม่ตื่น จึงยังไม่สามารถมาได้ ตนรู้สึกเสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

          ทั้งนี้ มารดาของเบน ชลาทิศ ได้ติดต่อและเดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ โดยยืนยันว่าจะพาลูกไปขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยตัวเอง แต่ไม่ระบุวัน-เวลา และไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วนในเรื่องของคดีความก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพจาก Instagram benchalatit

ภาพจาก Instagram benchalatit

ภาพจาก Instagram benchalatit


ภาพจาก Instagram benchalatit

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งจับ เบน ชลาทิศ ต่อยตาเขียว สุดงง มีเรื่องกับโต๊ะอื่น แต่ตัวเองโดนซัด อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 18:09:08 63,808 อ่าน
TOP