x close

ครูพิการท่อนล่าง เครียดสะสม ไลฟ์ยิงตัวตาย โพสต์ตั้งใจลาโลกในวันเกิด

              ครูพิการท่อนล่าง เครียดสะสม ไลฟ์ยิงตัวตาย โพสต์ตั้งใจลาโลกในวันเกิด เผยประสบอุบัติเหตุจนพิการท่อนล่าง เมื่อปลายปี 59 จากนั้นผู้ตายก็เปลี่ยนไป..
ภาพจาก สปริงนิวส์

             วันที่ 18 มีนาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุมีคนยิงตัวตายภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  ที่ห้องโถงภายในบ้าน พบศพ นายศราวุธ อายุ 41 ปี ครูชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกยิงที่ขมับขวาทะลุแก้มซ้ายเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน

          สอบถามเพื่อนนายศราวุธ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี แต่ขี้ใจน้อย โดยผู้ตายและภรรยาต่างก็รับราชการครูทั้งคู่ มีบุตรด้วยกันสองคน ครอบครัวอบอุ่นรักกันดี แต่เมื่อปลายปี 2559 ผู้ตายประสบอุบัติเหตุจนพิการท่อนล่าง จากนั้นผู้ตายก็เปลี่ยนไป แต่ยังคงไปทำงานสอนหนังสือตามปกติ โดยทุกเช้าภรรยาจะขับรถไปส่ง หากไม่ว่างลูกชายทั้งสองคนก็จะดูแล ช่วงหลังผู้ตายมักชอบยิงปืนในบ้าน บางครั้งก็ตบตีลูกชาย คาดว่าสาเหตุที่ยิงตัวตาย เพราะเครียดจากสภาพร่างกายที่พิการของตัวเอง

ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้านตำรวจเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศราวุธ ได้ยิงปืนติดต่อกันหลายนัด ลูกและภรรยาไม่กล้าออกไปดู กระทั่งเสียงปืนสงบก็พบว่า นายศราวุธ ได้ยิงตัวตายแล้ว นอกจากนี้เพื่อนยังแจ้งอีกว่า นายศราวุธ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กด้วย แต่คลิปถูกลบออกไปแล้ว เหลืออยู่แค่ข้อความที่ผู้ตายตัดพ้อเอาไว้ ยืนยันว่าตั้งใจฆ่าตัวตายในวันเกิดตัวเอง พร้อมกับเซ็นลายเซ็นกำกับไว้ทุกแผ่นอีกด้วย








ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพิการท่อนล่าง เครียดสะสม ไลฟ์ยิงตัวตาย โพสต์ตั้งใจลาโลกในวันเกิด อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 10:56:46 17,065 อ่าน
TOP