x close

สาวกลับบ้านดึก เจอโจรนอนแก้ผ้ารอข่มขืน ใจเด็ดฮึดสู้จนเผ่นหนี ทิ้งถุงยางไว้ต่างหน้า

          สาวถูกคนร้ายงัดเข้าบ้าน ซุ่มนอนไม่ใส่เสื้อผ้า ก่อนพยายามเข้าข่มขืน แต่ฮึดสู้และตะโกนเรียกเพื่อนบ้านจนโจรหนี พบทิ้งยาบ้า ถุงยาง และมีด ไว้คาห้อง 

         วันที่ 18 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเลย ว่า มีผู้ชายบุกรุกเข้ามาในห้องนอน ขณะที่เธอออกไปทำงานตอนกลางคืน ซึ่งคนร้ายได้ถอดเสื้อผ้านอนรออยู่บนเตียง เตรียมพร้อมข่มขืน แต่เธอรอดพ้นจากการถูกข่มขืนได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดที่หอพักใน ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย

          ภายหลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของ น.ส.เอ พบเสื้อผ้า รองเท้า และกางเกงชั้นในของคนร้าย นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัย ยาบ้า 3 เม็ด มีดปลายแหลม 1 ด้าม บนเตียงนอนพบเชือกสีขาว 4 เส้น ที่คนร้ายเตรียมไว้สำหรับมัดแขนและขาของ น.ส.เอ

          น.ส.เอ เล่าว่า ตนกลับบ้านมาในช่วง 04.00 น. มาถึงก็เปิดไฟแต่ไฟไม่ติด จากนั้นเมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป พบว่ามีคนร้ายนอนอยู่บนเตียง ก่อนจะเข้ามาฉุดกระชาก ตนพยายามขัดขืนและวิ่งมาอยู่ที่ห้องโถง คนร้ายก็ถือมีดตามมากอดรัดและเหวี่ยงตนจนหัวฟาดพื้น แต่ตนได้ใช้เท้าถีบคนร้ายและตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน ทำให้คนร้ายหนีไปในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า สวมแค่หมวกไอ้โม่ง เบื้องต้นพบว่าคนร้ายมีลักษณะผอมสูง พร้อมวอนตำรวจรีบจับคนร้ายโดยด่วน หวั่นไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลับบ้านดึก เจอโจรนอนแก้ผ้ารอข่มขืน ใจเด็ดฮึดสู้จนเผ่นหนี ทิ้งถุงยางไว้ต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 22:11:02 46,458 อ่าน
TOP