x close

หนุ่มคบซ้อนสร้างโลก 2 ใบโป๊ะแตก หลังป่วยเข้า รพ. สุดท้าย 2 สาวจับมือซี้กัน

          หนุ่มสร้างโลก 2 ใบโป๊ะแตก หลัง 2 สาวที่คบซ้อนมาเจอกันที่โรงพยาบาล ก่อนเรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ 2 สาวกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน ช่วยเยียวยาหัวใจกันและกัน  
          เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เคธลีน มาโลนีย์ วัย 57 ปี มีอันต้องหัวใจแตกสลาย ภายหลังจากจับได้ว่า คู่รักของเธอที่คบหากันมานานร่วม 5 ปี มีหญิงคนรักอยู่ข้างกายอยู่แล้วชื่อว่า ซูซาน และทั้ง 2 คนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานมากถึง 18 ปี แต่เรื่องราวนี้ไม่ได้จบแบบเหตุการณ์รักสามเส้าทั่ว ๆ ไป

          เคธลีน เริ่มเจอกับ แอนโธนี แฟนหนุ่มของเธอ เมื่อปี 2555 เขาทำให้เธอตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก เขาเป็นผู้ชายรูปหล่อ และเป็นสุภาพบุรุษ เขาพาเธอไปเดตที่ร้านอาหารโรแมนติก มีโมเมนต์ประทับใจเดินเล่นที่ริมหาด และเขาเอาเสื้อโค้ตมาคลุมให้อย่างอ่อนโยน มันตราตรึงในใจของเธอราวกับเรื่องราวในนิยาย และมันทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและเขาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว

          อย่างไรก็ดี เคธลีนรู้สึกว่าแอนโธนีมีบางอย่างที่ปกปิดเธอ บางครั้งเขาจะหายไปประมาณ 1 สัปดาห์ โดยที่ไม่บอกให้เธอทราบ เมื่อเธอเกิดความไม่แน่ใจและบอกว่าเขาอาจจะไม่ได้รักเธอจริง ๆ คำตอบที่แอนโธนีให้เธอมาก็คือ "ผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเหมือนคุณมาก่อน" ทำให้เขาคิดมากและกลัวว่าจะเสียเธอไป

          หลังจากนั้น เคธลีนสานสัมพันธ์กับแอนโธนีต่อได้ 2 ปี ทั้งคู่อยู่ในห้วงแห่งความรักต่อกัน เริ่มคุยและวางแผนอนาคตร่วมกัน แต่แม้ว่าทั้งคู่จะเคมีเข้ากันเป็นอย่างดี แต่เคทธีนก็รู้สึกว่ามีสิ่งที่ติดใจเธออยู่เสมอ เธอรู้สึกเหมือนว่าแอนโธนีไม่ให้เธอเข้าไปในชีวิตของเขา เธอไม่เคยพบลูกของเขาเลย กระทั่งเธอต้องเอ่ยปากชวนให้เขาพาลูกมาเจอกับเธอ

          เคธลีนเปิดใจและเชื่ออย่างสนิทใจว่า เธอคือคนรักที่มีความหมายมากที่สุดในชีวิตของแอนโธนี เธอคบกับเขาต่อมาจน 5 ปี และแล้วก็ถึงวันที่โลกของเธอพังทลายลง

          แอนโธนีต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็ก ๆ ที่โรงพยาบาล เขาโทรศัพท์มาบอกกับเคทธีนว่า การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี เธอรู้สึกแปลกใจมากเพราะคิดว่าเขาจะผ่าตัดในวันถัดไป เธอได้แต่สงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่บอกเธอ ไม่ใช่เธอหรอกหรือที่ควรจะไปอยู่ดูแลใกล้ชิดเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากและต้องการกำลังใจมากเช่นนี้

          เคธลีนตัดสินใจไปเยี่ยมแอนโธนีโดยที่ไม่บอก กะว่าจะให้เขาเซอร์ไพรส์ แต่กลายเป็นว่าทุกคนต้องเซอร์ไพรส์กันทั้งหมด ทั้งเธอ แอนโธนี และซูซาน โลกอีกใบของเขา

 เคธลีนและซูซาน ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kathleen's Ireland

          เคธลีนกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น 6 เมื่อไปถึงห้องของแอนโธนี เธอเห็นพยาบาลช่วยเหลือเขาอยู่ แต่พอเธอเข้าไปถึงและกล่าวทักทาย เขากลับดูเฉยเมยไม่เหมือนชายที่เธอรู้จัก พร้อมกับมีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้าง ๆ ที่ยืนยิ้มและกล่าวต้อนรับเธออย่างอบอุ่นเป็นมิตร พร้อมกับชวนเธอพูดคุย ก่อนที่จะมีการถามไถ่ชื่อ และเธอได้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า ซูซาน

          เคธลีนจำได้ว่า แอนโธนีเคยบอกกับเธอว่า แฟนเก่าของเขาชื่อซูซาน จากนั้นเธอได้เอ่ยปากถามไปว่า คบกับแอนโธนีมานานเท่าไหร่แล้ว คำตอบที่ได้รับคือ 18 ปี มันทำให้เธอจุกอกจนพูดไม่ออก จากนั้นเธอและซูซานก็ออกมาคุยกันที่ทางเดิน เธอเล่าความจริงทุกอย่างให้ซูซานฟัง

          ซูซานได้ยินแล้วก็อึ้งไปไม่น้อย เธอสูดลมหายใจเข้าปอดลึก ๆ และบอกให้เคธลีนฟังว่า เธอคบกับแอนโธนีมา 18 ปี และไม่เคยเลิกกัน ที่สำคัญเธอและเขาเพิ่งจะไปซื้อแหวนหมั้นด้วยกัน ก่อนที่เขาจะเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาล เมื่อเคธลีนได้ยินเช่นนั้น เธอก็หน้าชาตัวแข็งไปในทันที

          หลังจากตั้งสติได้ เคธลีนและซูซานก็มานั่งคุยกันว่า ทำไมเธอทั้ง 2 คนถึงไม่เคยมาบรรจบพบกัน ทำไมไม่เคยความแตกหรือรู้เรื่องของอีกฝ่ายเลย และเมื่อยิ่งได้คุยมากขึ้น ทั้งคู่ก็ยิ่งรู้ว่าแอนโธนีได้ใช้ชีวิตในโลกที่เขาสร้างขึ้นมา 2 ใบ โดยให้เคธลีนและซูซานแยกจากกันอย่างสิ้นเชิง และสิ่งหนึ่งที่เธอได้รู้คือ แอนโธนีจะเรียกเธอทั้ง 2 คนเป็นชื่อเดียวกันว่า บับเบิลส์ (Bubbles) มันน่าขันแต่ก็ขำไม่ออก 

          เคธลีนบอกให้ซูซานรู้ว่า นับจากนี้ความสัมพันธ์ของเธอและแอนโธนีได้จบลงแล้ว เธอกลับเข้าไปเก็บของในห้อง บอกแอนโธนีว่าเธอรู้เรื่องทุกอย่างแล้ว แต่ไม่มีคำพูดใด ๆ จากเขา เคธลีนยอมรับ และตัดสินใจกลับบ้านด้วยหัวใจที่แตกสลาย และเต็มไปด้วยคำถามต่าง ๆ มากมาย

          ทว่าหลังจากนั้น 2 เดือน ซูซานได้ติดต่อมาหาเคธลีน บอกว่าอยากคุยด้วย มีเรื่องที่อยากจะถามเกี่ยวกับแอนโธนี ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นแฟนเก่าสำหรับเธอทั้งคู่ หลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็คุยกัน พูดถึงปัญหาที่เผชิญกันมาอย่างเข้าใจกัน ปรับทุกข์ต่อกัน แชร์เรื่องราวต่าง ๆ ทั้งเรื่องที่เจ็บปวดเสียใจและเรื่องดี ๆ ให้แก่กัน รวมทั้งคุยกันในเรื่องอื่น ๆ และในที่สุดทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกัน

          "ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่า รักมีอยู่ทุกหนแห่งในโลก บางครั้งอาจจะไม่ใช่ในรูปแบบความโรแมนติกอย่างที่คุณคาดหวังไว้ แต่บางครั้งคนที่ใช่ก็จะมาปรากฏในชีวิต ในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด" เคธลีน กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคบซ้อนสร้างโลก 2 ใบโป๊ะแตก หลังป่วยเข้า รพ. สุดท้าย 2 สาวจับมือซี้กัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 13:44:51 22,348 อ่าน
TOP