x close

จับลูกทรพีขี้เมา ! ทำร้ายร่างกายแม่แท้ ๆ ฉุนถูกห้ามไม่ให้ไปทำงานที่เกาหลี

          รวบชายบุรีรัมย์วัย 42 ปี ก่อเหตุเมาแล้วทำร้ายร่างกายแม่ตัวเอง อ้างโมโหแม่ที่ห้ามไม่ให้ไปทำงานประเทศเกาหลีใต้ พบประวัติ เคยถูกจับเพราะเมาจนได้เรื่องมาแล้ว 2 ครั้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (17 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 กก.2 บก.ป. เข้าจับกุมตัว นายสมเกียรติ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ว่าด้วยการกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกายบุพการี, กระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ

          สืบเนื่องจาก นายสมเกียรติ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเอง ซึ่งในวันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา และเข้าไปพูดคุยกับแม่เรื่องจะขอไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่แม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว และปฏิเสธไม่สนับสนุนให้ไปทำงานต่างประเทศ นายสมเกียรติจึงเกิดความโมโห ตรงเข้าไปเทกับข้าวและทำร้ายร่างกายแม่จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ต่อทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสมเกียรติ จะเดินทางมาบริเวณสถานที่จับกุม จึงได้มาซุ่มสังเกตการณ์กระทั่งพบผู้ต้องหา จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ซึ่งนายสมเกียรติให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า สาเหตุที่ทำร้ายแม่ เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ไม่ยอมให้ไปทำงานต่างประเทศ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมเกียรติเคยถูกจับกุมในข้อหาเมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ได้ถูกจับกุมจริง แต่ 2 ครั้งก่อน ทะเลาะกับพี่สาวตัวเอง ไม่ได้ทะเลาะกับแม่แต่อย่างใด

ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกทรพีขี้เมา ! ทำร้ายร่างกายแม่แท้ ๆ ฉุนถูกห้ามไม่ให้ไปทำงานที่เกาหลี อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 10:50:11 5,896 อ่าน
TOP