x close

แฟนวิศวะหนุ่มรถตกเหวที่ลาว ยากทำใจ ทุกวันนี้ยังไลน์หา หวังให้เขาตอบกลับ..

 

            แฟนสาววิศวกรหนุ่มรถตกเหวที่ลาว 5 ศพ เผยนาทีรู้ข่าว สุดช็อกแต่น้ำตาไม่ไหล ไลน์ไปหาแต่ไม่ตอบจนมารู้ว่าประสบเหตุไปแล้ว 3 วัน

             จากเหตุการณ์อุบัติเหตุสลด รถวิศวกรขุดเจาะน้ำมันตกเหวที่ สปป.ลาว เป็นเหตุให้คนในรถทั้งหมดซึ่งเป็นคนในครอบครัว คือพ่อและแม่เสียชีวิตรวม 5 ศพ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2562 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รถยนต์ออฟโร้ดไทย ขับตกเหวที่ สปป. ลาว ดับยกครัว 5 ศพ-สิ้นวิศวกรขุดเจาะแท่น)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 มีนาคม 2562) มีรายงานว่า แฟนสาวของวิศวกรหนุ่มผู้เสียชีวิต ได้มีการเขียนกระทู้ระบายความในใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว กับการที่ต้องจากคนรักโดยที่ยังไม่ทันได้บอกลา ผ่านเว็ปไซต์พันทิปดอทคอม โดยเธอตั้งกระทู้ว่า "แฟนจากไป.....โดยไม่มีคำบอกลา (ครอบครัวตกเหวที่ลาว)"


             ทั้งนี้ แฟนสาวได้มีการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่คบหากันได้ปีกว่า แม้อายุจะต่างกันมาก และได้เจอกันน้อย เพราะอีกฝ่ายต้องไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งก่อนที่แฟนหนุ่มจะประสบเหตุ ความตั้งใจของทั้งคู่คือเตรียมจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทว่า อีกฝ่ายกลับตัดสินใจไปกับครอบครัวก่อน ซึ่งนั่นคือครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน

              แฟนสาวระบุอีกว่า ตนเองมารู้ข่าวในทีวี ตอนนั้นช็อก หูวิ้ง ทำอะไรไม่ถูก จะร้องไห้แต่น้ำตาไม่ไหล เพราะก่อนเกิดเหตุก็ได้มีการไลน์หากัน แต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับ นับเป็นเรื่องราวที่ยากจะทำใจ เธอยังคงส่งข้อความหาแฟนหนุ่มมาตลอดเพราะหวังว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับมาบ้าง แต่ก็ไม่ จนล่าสุดฝันเห็นเขา เธอได้กอดเขาในฝัน เขามาบอกว่า "ไม่ต้องเข้ามานะ พี่เหนื่อยแล้ว" คล้ายเป็นการมาบอกลา เพื่อให้เธอทำใจและอยู่กับปัจจุบัน

               "สิ่งสุดท้ายที่จะบอกก็คือ รักพี่นะ ขอให้เราโคจรมาเจอกันสักวันหนึ่ง พี่อยู่ในใจเสมอไป ลาก่อนค่ะ"

แฟนวิศวะหนุ่มรถตกเหวที่ลาว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนวิศวะหนุ่มรถตกเหวที่ลาว ยากทำใจ ทุกวันนี้ยังไลน์หา หวังให้เขาตอบกลับ.. อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 09:40:26 42,280 อ่าน
TOP