วิจารณ์สนั่น ! พิธีมนตรากามสูตร ให้ผัวรักผัวหลง ราคา 19,000 ทำสาวขย่มครางสยิว

          วิจารณ์สนั่น พิธีมนตราแห่งกามสูตร เสริมเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง เผยคลิปหญิงสาวดิ้นพล่าน ท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์ ครางสยิวดังลั่น พร้อมเชิญบูชาตุ๊กตาเครื่องเพศนั่งเปลือยถ่างขา

          วันที่ 19 มีนาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์พิธีกรรมเมตตามหานิยมสุดแปลก "มนตราแห่งกามสูตร" จากโพสต์ของเฟซบุ๊ก Tippawan Lakhasan ในพื้นที่ อ.วารินชําราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นพิธีเสริมเสน่ห์ให้กับหญิงสาว ให้สามีรักสามีหลง

          โดยมีการเผยคลิป ขณะทำพิธีที่หญิงสาวกำลังดิ้นพล่านด้วยท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์ ทั้งถ่างขา นั่งขย่ม ครางสยิวเสียงดังลั่น รวมถึงมีการโพสต์เชิญชวนให้บูชาตุ๊กตาเครื่องเพศอิสตรี "นางพญากาลูตรี" ที่เป็นรูปปั้นหญิงเปลือยนั่งยอง ๆ ใช้มือจับขาถ่าง ซึ่งระบุว่า บูชาแล้วช่วยเรื่องค้าขาย มหาเสน่ห์ โชคลาภ มีคนรัก คนอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา


          ทั้งนี้ มีการโพสต์ระบุว่า "#เร่าร้อนที่สุด มนตรานางพญากาลูตรี ลงกันทุกวัน ! ผัวรักผัวหลง จากคนที่คอยวิ่งตามสามี ทุกวันนี้ไม่ต้อง จากคนที่นอนเป็นปลาตายทุกวันนี้ กระโดดออกจากบ่อ ต้องการคนอุปถัมภ์กาลูตรีจัดให้ ค้าขายกำไรงามกาลูตรีจัดให้ เสน่ห์พารารอบทิศ ! ค่าครูมนตรากามสูตร 109 ท่า ราคา 19,XXX"

พิธีมนตรากามสูตร

พิธีมนตรากามสูตร

พิธีมนตรากามสูตร

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากต่างตะลึงกับพิธีกรรมดังกล่าว ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นพิธีที่ส่อไปในทางอนาจาร ไม่เหมาะสมสำหรับชีวิตคู่รัก อีกทั้งรูปปั้นที่แนะนำให้บูชา ก็มีท่าทางไม่เหมาะสมกับการกราบไหว้ รวมถึงตั้งคำถามว่า นี่เป็นพิธีของศาสนาอะไรกันแน่ !?


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Tippawan Lakhasan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! พิธีมนตรากามสูตร ให้ผัวรักผัวหลง ราคา 19,000 ทำสาวขย่มครางสยิว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 00:06:32 109,110 อ่าน
TOP