x close

สาวช้ำใจ จ่าย 3.6 แสน ยกกระชับใบหน้า - ลำคอ แต่ออกมาไม่ตรงปก

          หญิงวัย 43 ฟ้องสถานเสริมความงาม หลังจ่ายเงิน 3.6 แสนบาท เข้ายกกระชับใบหน้าและลำคอ หวังสวยอ่อนกว่าวัย แต่ผลลัพธ์กลับไม่เหมือนคำโฆษณา พร้อมปฏิเสธความรับผิดชอบ แถมฟ้องหมิ่นประมาทผู้เสียหาย เผยมีดาราร่วมโฆษณาด้วย ทำให้ดูน่าเชื่อถือ
ศัลยกรรมทำพิษ
ภาพจาก สวพ.FM91

          วันที่ 19 มีนาคม 2562 สวพ.FM91 รายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 43 ปี พร้อมทนายความ นำหลักฐานเข้ายื่นฟ้องเจ้าของสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง และพวกรวม 4 คน ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังเข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมความงาม ยกกระชับใบหน้าและลำคอ เพื่อความอ่อนเยาว์ แต่กลับไม่ได้ผลตามที่มีการโฆษณาไว้

          โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเปิดทำร้านสปาที่ประเทศสวีเดน ซึ่งช่วงเดือนมิถุนายน 2561 ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย และต้องการศัลยกรรมแก้ปัญหาร่องแก้ม จึงหาข้อมูลจนพบสถานเสริมความงามดังกล่าว ที่มีดาราโฆษณาทำให้น่าเชื่อถือ หลังโทร. ติดต่อสอบถาม ตนใช้เวลาตัดสินใจเพียง 1 วัน ก็เข้ารับการทำศัลยกรรม 5 จุด ได้แก่ ยกกระชับใบหน้า 3 จุด และลำคอ 2 จุด รวมถึงดูดไขมันใบหน้า เสียเงินไปกว่า 360,000 บาท

          ทั้งนี้ ในวันทำศัลยกรรม ตนได้พบแพทย์และพูดคุยเพียง 2 นาที ก็เข้ารับการทำศัลยกรรมเลย กระทั่งเวลาผ่านไป ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่โฆษณาไว้ เพราะมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่หลังใบหู ขัดกับที่โฆษณาว่าจะไม่มีรอยแผล อีกทั้งยังมีอาการบวม และเจ็บคออยู่เป็นระยะ แต่ทางสถาบันเสริมความงาม กลับปฏิเสธรับผิดชอบหรือเยียวยาใด ๆ บอกเพียงต้องใช้เวลาให้แผลหายบวม ตนจึงแจ้งความดำเนินคดีเพราะไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายถูกเจ้าของสถาบันเสริมความงาม ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท หลังผู้เสียหายมีการรวมกลุ่มเคลื่อนไหว เนื่องจากมีผู้เสียหายอีกหลายคน เตรียมยื่นฟ้องต่อศาลในข้อหาเดียวกันด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำใจ จ่าย 3.6 แสน ยกกระชับใบหน้า - ลำคอ แต่ออกมาไม่ตรงปก โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2562 เวลา 15:14:53 23,978 อ่าน
TOP