x close

มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ นักเคลื่อนไหวแฉทุจริตตำรวจ เสียชีวิตคารถยนต์หน้าบ้าน

          มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม อดีตตำรวจที่เคยแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหน้าบ้าน

          ร.ต.อ. วัชรินทร์
ภาพจาก วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

          วันที่ 19 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า  ร.ต.อ. วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ได้ถูกคนร้ายบุกยิงที่หน้าบ้านพักเลขที่ 154/39 หมู่บ้านประสานมิตร ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ขณะกำลังขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา อาการน่าเป็นห่วง ส่วนเบาะแสคนร้ายขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หลบหนี ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า และล่าสุด ร.ต.อ. วัชรินทร์ ได้เสียชีวิตแล้ว

          สำหรับ ร.ต.อ. วัชรินทร์ เป็นอดีตตำรวจที่เคยออกมาแฉพฤติกรรมการทุจริตของตำรวจ เข้าช่วยเหลือในคดีความต่าง ๆ หลายคดี ภายหลังมีคำสั่งให้ออกจากราชการ ได้หันมาช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งคดีล่าสุดคือการช่วยเหลือผู้เผยแผ่ศาสนาอิสลาม นายอารีด หมัดอะดั้ม จากการที่ตำรวจสายตรวจชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ จับยัดข้อหาเสพยาเสพติด

          หากมีรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์
ภาพจาก INN

มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์
ภาพจาก INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ นักเคลื่อนไหวแฉทุจริตตำรวจ เสียชีวิตคารถยนต์หน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:13:26 34,260 อ่าน
TOP