x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่อำมหิต จับลูก 3 ขวบกดน้ำตาย เอาคืนผัว หลังเข้าใจว่าไปมีรักใหม่

| 6,290 อ่าน

 

          แม่เลือดเย็นจับลูกสาววัย 3 ขวบกดน้ำตาย แก้แค้นสามี หลังเข้าใจว่าเขาไปมีรักใหม่จนต้องเลิกกัน ยอมรับตั้งใจฆ่า เพราะไม่อยากให้ลูกไปอยู่ใกล้พ่อ
 

          วันที่ 15 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า แคลร์ โคลเบอร์น หญิงวัย 36 ปี ถูกจับดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรม ภายหลังก่อเหตุจับ บีธาน ลูกสาววัยเพียง 3 ขวบ กดน้ำในอ่างอาบน้ำจนเสียชีวิต เนื่องจากต้องการแก้แค้นเอาคืน ไมเคิล สามี ที่เชื่อว่าแยกทางเพราะไปมีรักใหม่

          ตามรายงาน ระบุว่า ภายหลังจาก แคลร์ จับลูกสาวกดน้ำแล้ว เธอก็พาลูกสาวมานอนบนเตียง ก่อนที่ในวันถัดมายายของเด็กจะพบศพของหลานสาวนอนเสียชีวิตในสภาพตัวเปียกโชก โดยรายงานเผยว่า ไมเคิล สามีของแคลร์ แยกทางกับเธอไปตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2560 หลังจากนั้นเธอก็ใช้เวลานานร่วมสัปดาห์หาวิธีการฆ่าคนโดยทำให้จมน้ำ

          ศาลสูงนครวินเชสเตอร์ ของอังกฤษ ตัดสินว่า แคลร์มีความผิดในข้อหาฆาตกรรม เธอให้การสารภาพอย่างนิ่ง ๆ ว่า เธอตั้งใจฆ่าลูกเพราะไม่อยากให้เธอไปอยู่ใกล้พ่อ โดยเธอได้บอกรักลูก ก่อนจะใช้มือของเธอจับลูกสาวกดน้ำ ตอนนั้นลูกสาวร้องบอกเธอว่า "แม่ หนูไม่อยากอาบน้ำ" แต่ลูกสาวของเธอไม่ได้ดิ้นรนต่อสู้ใด ๆ จนเธอแน่นิ่งไป ทำให้เข้าใจว่าลูกสาวหมดลมหายใจแล้ว จึงนำร่างของเธอขึ้นมา หลังจากนี้เชื่อว่าจะได้ไปเจอกันบนสวรรค์

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า แคลร์เคยตั้งใจจะฆ่าตัวตาย หลังจากที่มีปัญหาภายในครอบครัว แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยหลังจากที่ไมเคิลออกไปจากบ้าน ก็มีการตกลงกันว่าเขาจะมาหาลูกสาวอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่แคลร์ไม่พอใจ และมักจะไม่อยากให้บีธานได้เจอพ่อของเธอ ครั้งสุดท้ายที่ไมเคิลได้เจอลูกสาวคือ เขาไปส่งเธอที่บ้านตอน 5 โมงเย็น เขาจุ๊บและกอดลูกสาว จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในบ้าน จนวันต่อมาเขาตั้งใจจะไปรับลูก โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกจะไม่อยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อำมหิต จับลูก 3 ขวบกดน้ำตาย เอาคืนผัว หลังเข้าใจว่าไปมีรักใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:44 6,290 อ่าน
TOP