x close

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา เบน ชลาทิศ ปมสาวร้องถูกนักร้องดังต่อยตาเขียว

         ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา เบน ชลาทิศ หลังถูกสาวแจ้งความเพราะโดนนักร้องดังต่อยจนเบ้าตาเขียวช้ำ รอคำขอโทษและไกล่เกลี่ย แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อมา


เบน ชลาทิศ

         จากกรณีที่ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยระบุว่าถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและต่อยที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ โดยเหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และทางนักร้องดังยังไม่ติดต่อเข้ามาขอโทษ

         คืบหน้า วันที่ 19 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าทั้งสองฝ่ายยังสามารถเจรจากันได้ จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ เบน ชลาทิศ และยังไม่ได้รับการประสานขอเข้าพบเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         สำหรับผู้เสียหายเอง ยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องดังมาขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และหากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ก็อาจไปตกลงกันในเรื่องสินไหมทดแทน แต่หากตกลงกันไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลการตรวจร่างกายที่ได้รับการรับรองจากแพทย์มายืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากนั้นจึงจะพิจารณาดำเนินการออกหมายเรียก เบน ชลาทิศ มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตามกฎหมาย

เบน ชลาทิศ
ภาพจาก Instagram benchalatit

เบน ชลาทิศ
ภาพจาก Instagram benchalatit


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา เบน ชลาทิศ ปมสาวร้องถูกนักร้องดังต่อยตาเขียว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 11:37:34 11,526 อ่าน
TOP