x close

สุเทพ ชม ประยุทธ์ 5 ปี ทำให้คนไทยมีความสุข แขวะ อภิสิทธิ์ กินยาผิดหรือไง

          สุเทพ ยืนยันสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ นั่งนายกรัฐมนตรีต่อ ชี้ตลอด 5 ปี ทำให้คนไทยมีความสุข บ้านเมืองสงบไม่วุ่นวาย ถ้าอีก 4 ปี อยากมีความสุขต้องเลือกคนนี้ 













สุเทพ ชม ประยุทธ์

          วันที่ 19 มีนาคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ซึ่งเป็นคลิปการขึ้นปราศรัยของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ณ สวนเบญจสิริ กรุงเทพมหานคร โดยมีเนื้อหาระบุุว่า "ไม่รู้คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กินยาผิดหรือไง แกก็ออกมาแถลงเลยว่า แกไม่สนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพราะ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำประเทศเสียหายมา 5 ปีแล้ว

          ถ้า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ออกมายึดอำนาจวันนั้น ไม่รู้ กปปส. จะตายอีกเท่าไหร่ มันไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ แล้ว พล.อ. ประยุทธ์ นึกครึ้มอกครึ้มใจ ส่งกำลังทหารออกมาปฏิวัติ แต่ที่เขาต้องออกมายึดอำนาจเพราะบ้านเมืองมันกลียุคแล้ว เพราะฉะนั้นเขามีเหตุผลที่จะต้องออกมายึดอำนาจ เพื่อควบคุมสถานการณ์ของประเทศ

          แล้วก็ต้องพูดกันตรง ๆ 5 ปีมานี้ เขาทำให้คนไทยมีความสุข อยู่โดยไม่ต้องหวาดผวา ไม่มีใครมาก่อเรื่อง ไม่มีใครมาวุ่นวาย ทุกอย่างไปได้ ถ้าจะให้ประเทศในอีก 4 ปีข้างหน้ามีความสงบ ไม่วุ่นวาย คนเดียวที่จะเอาอยู่ในบรรดาผู้นำทางการเมืองวันนี้ คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เท่านั้น ผมจึงจำเป็นต้องประกาศสวนว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทย สนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี หลังการเลือกตั้ง" 



สุเทพ ชม ประยุทธ์

สุเทพ ชม ประยุทธ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ชม ประยุทธ์ 5 ปี ทำให้คนไทยมีความสุข แขวะ อภิสิทธิ์ กินยาผิดหรือไง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:02:08 12,220 อ่าน
TOP