x close

ลีน่าจัง ขู่ฟ้องกลับ รปภ. ทำโดนด่า เชื่อบีบน้ำตาเรียกความสงสาร ยันไม่มีวันขอโทษ

          รปภ. เสียใจถูกลีน่าจัง ดูถูกศักดิ์ศรี ยันทำงานตามหน้าที่แต่กลับมีปัญหา เผยยินดีรับคำขอโทษ ด้านลีน่าจัง โต้กลับ ยันไม่ขอโทษ จ่อฟ้องกลับ ลั่นปกติไม่ได้อัดคลิปด่าคนง่าย ๆ ต้องจ้าง 3 แสน

          สืบเนื่องจากกรณี รปภ.ห้างดัง ออกมาเปิดเผยว่าได้ลาออกจากงานแล้ว หลังต้องอับอายที่มีปัญหากับ ลีน่าจัง ในประเด็นขอตรวจค้นกระเป๋าก่อนเข้าห้าง กลับสร้างความไม่พอใจ ทำให้ต้องมาไหว้ขอโทษลีน่าจัง และไหว้ขอโทษลูกเพจของลีน่าจัง ผ่านไลฟ์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รปภ. ห้างดัง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย !)

          ล่าสุด (19 มีนาคม 2562) รายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อดีต รปภ. เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนยืนยันว่าไม่รู้จัก ไม่เคยติดตามคนที่ไปด่าคนอื่นในโซเชียล วันที่เกิดเหตุตนเองเห็นลีน่าจัง สวมแว่นตาดำ ถือกระเป๋า 2 ใบ จึงได้ขออนุญาตตรวจค้น ยืนยันว่าพูดดี ก้มศีรษะให้ พร้อมบอกกล่าวว่าให้เปิดกระเป๋า แต่กลับถูกลีน่าจัง พูดสวนกลับว่าไม่รู้จักกูเหรอ กูลีน่าจัง เป็นเน็ตไอดอล กูไปห้างไหนไม่เคยมีใครตรวจ และกูจะฟ้อง จนเรื่องถึงหูหัวหน้างานตน ก็บอกให้ตนไปขอโทษ ตนก็ไปขอโทษ ต้องไหว้ทั้งลีน่าจัง และลูกเพจเขา ทั้งที่ตนไม่ได้ทำอะไรผิด


          นายยอดขวัญ เผยต่อว่า การที่มาอ้างว่าแต่งตัวด้วยของแพงเหมือนเป็นการดูถูกศักดิ์ศรีกัน และบอกว่าลูกค้าคือพระเจ้านั้นไม่จริง ลูกค้าเป็นเพียงคนสำคัญ เพราะถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่มีเรา วันนั้นตนร้องไห้ และขอลาออกกับหัวหน้างานทันที แต่หัวหน้างานบอกว่าไม่ต้อง เพราะเขาและเพื่อน ๆ รปภ. เชื่อว่าตนไม่ผิด

          ทั้งนี้ ตนเองทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท เพื่อใช้เลี้ยงดูตัวเอง แม่ และหลาน 2 คนที่บ้าน แต่พอมีเรื่องและต้องออกจากงาน ตนไปทำงานแบกปาล์มได้เงินต่ำสุดวันละ 45 บาทเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ตนยินดีรับคำขอโทษ หากลีน่าจัง ยินดีที่จะขอโทษ แต่ไม่ต้องมาไหว้ตน และไม่ต้องให้เงิน เพราะตนไม่ยินดีที่จะรับ ขอแค่คำขอโทษสักคำก็ยังดี และอยากฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก


          ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวปลอบใจนายยอดขวัญ ว่า "ไม่เป็นไร มันดีขึ้น สิ่งที่เราทำไม่ใช่สิ่งที่ผิดเลย แค่ไปเจอลีน่าจัง เท่านั้นเอง"

          ทางด้าน ลีน่าจัง เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ว่า ตนเองไม่ขอโทษ มีแต่จะไปแจ้งความนายยอดขวัญ เนื่องจากอัดคลิปด่า ใส่ร้าย หาว่าตนอยากดัง ทำให้คนอื่นรังเกียจและด่าตน ตนไม่ขอโทษและไม่ให้ค่าคนแบบนั้น คนที่เป็น รปภ. ควรจะยิ้มแย้ม มีน้ำใจ ไม่ใช่มาใช้วาจาไม่สุภาพกับลูกค้า ซึ่งที่อีกฝ่ายออกจากงานคงไม่ใช่เพราะเรื่องตน เรื่องผ่านมาหลายเดือนแล้ว คงเป็นเพราะทำตัวไม่ดีเอง


          ลีน่าจัง ยืนยันว่า การที่ตนจะอัดคลิปด่าใคร ต้องมีการจ้างเท่านั้น และค่าจ้างก็ราคา 300,000 บาท เรื่องที่เกิดขึ้น ตนไม่สงสาร เชื่อว่าอีกฝ่ายทำตัวเอง การที่ออกมาพูดก็เพราะต้องการเรียกความสงสาร เรียกกระแส ก่อนทิ้งท้ายว่างานในกรุงเทพฯ มีมากมาย แต่ทำไมต้องกลับบ้านไปทำงานรับค่าจ้างค่าแรงถูก ๆ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ขู่ฟ้องกลับ รปภ. ทำโดนด่า เชื่อบีบน้ำตาเรียกความสงสาร ยันไม่มีวันขอโทษ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 10:18:02 47,595 อ่าน
TOP