x close

เปิดคดีโหด เด็ก 12 ถูกรุมโทรม-ฆ่าตัดคอ ช็อกคนร้ายคือลุงกับพี่ชาย ส่วนป้าเป็นคนฆ่า


          เปิดคดีโหด ด.ญ. วัย 12 ถูกรุมโทรมในอินเดีย ช็อกคนร้ายคือลุงกับพี่ชาย 2 คน ก่อนถูกป้าจับรัดคอ - ตัดหัวอำพรางคดี 

เด็ก 12 ถูกรุมโทรม

          วันที่ 19 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อินเดียได้เกิดคดีความรุนแรงทางเพศที่สร้างความช็อกสะเทือนสังคมอีกครั้ง ในเหตุการณ์ล่าสุดที่เหยื่อเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 12 ปี แถมคนร้ายก็ไม่ใช่คนไกลตัวที่ไหน หากแต่เป็นลุงและพี่ชายแท้ ๆ ของเธอ ที่ร่วมกันจับเด็กมารุมโทรมสนองตัณหา โดยป้าเป็นผู้ลงมือสังหารเด็กหญิงเพื่อปิดปาก หลังจากที่เหยื่อขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพ่อแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังพบว่าลูกสาวยังไม่กลับมาจากโรงเรียน ทางตำรวจจึงจัดกำลังออกค้นหา กระทั่งวันรุ่งขึ้น (14 มีนาคม) จึงได้พบศพของเด็กที่อยู่ในสภาพถูกตัดหัว ทิ้งอยู่ในท้องทุ่งนอกหมู่บ้าน ตอนนั้นเองที่การสอบสวนคดีฆาตกรรมได้เริ่มต้นขึ้น


          ผลจากการชันสูตร แสดงให้เห็นชัดว่าเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศก่อนตาย และทางตำรวจก็เริ่มพุ่งเป้าความสนใจไปยังลุงแท้ ๆ ของเหยื่อ เมื่อเขาเอ่ยปากกล่าวหาชายคนอื่นในหมู่บ้าน ที่มีเรื่องบาดหมางกับพ่อแม่เด็ก ว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าเด็ก

          ด้วยเหตุนี้ทางตำรวจจึงได้สอบปากคำสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักพาตัวเด็กไป จนกระทั่งความจริงปรากฏ

          ด้าน อามิต สังฮี ตำรวจอาวุโส เผยกับสื่อว่า ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและบันทึกคำให้การจากสมาชิกในครอบครัวแล้ว ซึ่งเมื่อจับทุกอย่างมารวมเข้าด้วยกัน ทางตำรวจจึงพบว่าเด็กถูกข่มขืนโดยพี่ชาย 2 คน กับลุง ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้จับกุมตัวลุงกับพี่ชายคนหนึ่งไว้แล้ว ส่วนพี่ชายอีกคนอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อพี่ชายคนหนึ่งของเด็กไปรับเด็กจากโรงเรียนมายังบ้านของลุง ที่นั่นเด็กได้ถูกพี่ชาย 2 คนกับลุงรุมโทรม และเมื่อเด็กหญิงขู่คนร้ายว่าจะแจ้งตำรวจ ป้าของเธอก็ได้เข้ามาจัดการรัดคอจนตายและตัดศีรษะของเธอ เพื่ออำพรางคดี ก่อนจะนำศพไปโยนทิ้งในทุ่ง ซึ่งเมื่อตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านที่เกิดเหตุ ยังได้พบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของเหยื่อกับเคียว ที่ถูกใช้เป็นอาวุธก่อเหตุด้วย

          ทั้งนี้ คดีความรุนแรงทางเพศของอินเดียกลายมาเป็นที่จับตาของคนทั่วโลก นับตั้งแต่เกิดเหตุนักศึกษาสาวถูกแก๊งทรชนรุมโทรมบนรถเมล์ ก่อนโยนทิ้งให้ตาย ในนิวเดลี เมื่อปี 2555 ซึ่งคดีในครั้งนั้นนำมาซึ่งกระแสความโกรธแค้นของคนในสังคม มีการออกมารวมตัวประท้วงเพื่อขอให้ลงโทษผู้ก่อเหตุ และปรับปรุงกฎหมายเกี่ยวกับคดีทางเพศให้มีความเข้มงวดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นคดีความรุนแรงทางเพศในอินเดียกลับไม่มีวี่แววจะลดน้อยลง

          ข้อมูลจากปี 2559 พบว่าโดยเฉลี่ยอินเดียมีคดีข่มขืนเกิดขึ้นกว่า 100 คดีในทุก ๆ วัน ซึ่งเหยื่อส่วนมากมักจะถูกผู้ก่อเหตุข่มขู่คุกคามเพื่อไม่ให้แจ้งความ นอกจากนี้ระบบความยุติธรรมที่ล่าช้า ก็ยังมีส่วนที่ไม่เอื้อต่อการนำตัวคนผิดมาลงโทษด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด เด็ก 12 ถูกรุมโทรม-ฆ่าตัดคอ ช็อกคนร้ายคือลุงกับพี่ชาย ส่วนป้าเป็นคนฆ่า อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:41:49 69,427 อ่าน
TOP