x close

แฉคลิปหมอนวดเทวดาเท้านรก เหยียบแก้เส้นพลิก ทำเหยื่อร้องลั่น สุดท้ายขาหัก

 

           เปิดคลิปหญิงวัย 46 ร้องลั่น ถูกหมอเทวดาใช้เท้าเหยียบแก้เส้นพลิก สุดท้ายขาหัก ชีวิตเปลี่ยนทำงานไม่ได้ ผัวทิ้ง แถมติดต่อหมอไม่ได้

             จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปขณะหญิงรายหนึ่งได้ไปนวดตัวกับหมอนวดเทวดา ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วถูกเหยียบอย่างรุนแรง จนหญิงรายดังกล่าวร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด สุดท้ายไปโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า กระดูกน่องขาบนหัก นั้น

             ล่าสุด (19 มีนาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นางประนอม อายุ 46 ปี หญิงผู้เสียหาย เผยว่า ตอนแรกตนมีอาการเส้นพลิก จากที่ได้ไปเหยียบกล่องพลาสติก แล้วตกลงมา เพื่อนจึงแนะนำให้ไปหาหมอนวดเทวดารายนี้ เมื่อไปทำการรักษาพบว่า หมอไม่มีการบีบนวดแต่อย่างใด แต่ใช้ขาเหยียบอย่างเดียว แม้ตนร้องขอให้หยุดนวด แต่ก็ไม่ยอมหยุด จนทำให้กระดูกหักดังกล่าว

 หมอนวดเทวดาเท้านรก

             หลังเกิดเหตุตนพยายามโทรศัพท์ไปหา แต่ทางหมอนวดก็ไม่รับสาย ทักไลน์ก็ไม่ตอบ หลังจากนั้นชีวิตตนก็เปลี่ยนไป ไม่สามารถเดินได้อย่างสะดวก ขายอาหารตามสั่งก็ไม่ได้ สามีก็มาทิ้งไป จนต้องขายรถจักรยานยนต์มารักษาตัว และเลี้ยงลูกที่เรียนอยู่ ป.5 อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ตนเป็นหนี้ถึง 40,000 บาทแล้ว

             อีกทั้งไปหาหมอที่โรงพยาบาลบ้านบึง มีค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดประมาณ 120,000-150,000 บาท ตนก็ไม่มีปัญญาหาเงินจำนวนนี้มาได้

             อย่างไรก็ตาม อยากจะฝากถึงหมอนวดรายนี้ ให้มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำบ้าง ส่วนคนที่ไปหาหมอบีบนวดควรมีการถามก่อน หากเกิดความผิดพลาดจะรับผิดชอบหรือไม่ ไม่เช่นนั้นอาจเป็นเหมือนอย่างตน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปหมอนวดเทวดาเท้านรก เหยียบแก้เส้นพลิก ทำเหยื่อร้องลั่น สุดท้ายขาหัก อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:13:22 13,677 อ่าน
TOP