x close

พลังประชารัฐ งัดคลิปโชว์ คนเชียร์แน่นหน้าเวทีปราศรัย หลังถูกจับโป๊ะ ตัดต่อภาพ


          พลังประชารัฐ งัดคลิปโชว์ คนมาเชียร์แน่นขนัดหน้าเวทีปราศรัยที่อุบลฯ หลังเจอโซเชียลจับโป๊ะ ตัดต่อภาพคนมาเชียร์หรือไม่

          เกิดเป็นกระแสจับโป๊ะกันเต็มฟีดโซเชียล หลังเฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพจัดเวทีปราศรัยที่ ศาลากลางหลังเก่า ทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี เผยให้เห็นทีมนักการเมืองที่ถ่ายภาพคู่กับประชาชนที่มาเชียร์ แต่ดันมีคนตาดี สังเกตเห็นว่าภาพดังกล่าวอาจมีการตัดต่อภาพคนซ้ำกัน จนแซวสนั่นว่านั่นเป็นฝาแฝด หรือมีคาถาแยกร่างกันแน่ จนทางเพจต้องลบภาพดังกล่าวอย่างไว [อ่านข่าว : โซเชียลจับโป๊ะ ! พลังประชารัฐ ตัดต่อภาพคนมาเชียร์ เอ..หรือมีคาถาแยกร่าง]

พรรคพลังประชารัฐ


          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทางพรรคยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องโป๊ะแตก ว่าตัดต่อภาพจริงหรือไม่ แต่ในวันนี้ (20 มีนาคม 2562) เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปบรรยากาศจากเวทีปราศรัยดังกล่าว เผยให้เห็นว่ามีพี่น้องประชาชนมาเชียร์กันอย่างเนืองแน่น เต็มพื้นที่บริเวณหน้าเวที แทบไม่มีพื้นที่ว่าง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

          งานนี้แม้ยังไม่ชัดเจนว่าภาพที่เป็นประเด็นถูกตัดต่อจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ กองเชียร์พลังประชารัฐมากันเพียบจริง ซึ่งก็ต้องรอทางพรรคชี้แจงว่า ภาพที่ชาวเน็ตนำมาจับโป๊ะนั้น มีที่มาที่ไปอย่างไร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ งัดคลิปโชว์ คนเชียร์แน่นหน้าเวทีปราศรัย หลังถูกจับโป๊ะ ตัดต่อภาพ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:16:11 25,791 อ่าน
TOP