x close

หนุ่มขายบริการแชร์เรื่องลับการทำงาน รายได้เท่าไหร่ เจอคำขออะไรแปลก ๆ บ้าง

 
           หนุ่มขายบริการเล่าประสบการณ์ความลับของการทำงาน รายได้ที่ได้รับต่อเดือน พร้อมคำขอแปลก ๆ ที่เคยได้รับ เผย ทำมา 3 ปี มีลูกค้าหญิงมากกว่า 300 คน
ขายบริการ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากหนุ่มขายบริการทางเพศรายหนึ่ง ที่ยอมออกมาเล่าประสบการณ์ความลับเกี่ยวกับการทำงาน เผยให้ทราบว่าแท้จริงแล้วงานของพวกเขาคืออะไร ต้องทำอะไรบ้าง ได้ผลตอบแทนเท่าไหร่ รวมถึงคำขอแปลก ๆ จากลูกค้าที่เคยได้รับ

           หนุ่มรายนี้เผยว่า เขาเป็นผู้ชายแท้ ๆ ที่ชอบผู้หญิง และชอบการผจญภัย จุดเริ่มต้นของงานนี้คือย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน วันหนึ่งเขาลองมาคิดเล่น ๆ ว่า ทำไมไม่ลองหาผู้หญิงสักคนมาใช้บริการกับเขาดู จากนั้นเขาก็เริ่มลงรูปภาพและข้อมูลส่วนตัวในเว็บไซต์ออนไลน์ จนผ่านไป 2 สัปดาห์ ก็มีลูกค้ารายแรกติดต่อเข้ามา

           หลังจากนั้นมา เขาก็รับงานมาเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกัน เขาก็มีงานประจำทำ ทำให้เพื่อน ๆ และครอบครัวไม่รู้เรื่อง คนรอบตัวไม่เคยสงสัยเลยว่าเขามีอีกด้านหนึ่งของชีวิตรับงานบริการเช่นนี้ จนถึงตอนนี้ เขาให้บริการผู้หญิงมาแล้วมากกว่า 300 คน แต่ในจำนวนนี้ มีเพียง 100 คนเท่านั้นที่เขาเคยมีเซ็กส์ด้วย เหตุผลที่ตัวเลขค่อนข้างต่างกันเช่นนี้ เป็นเพราะงานหลัก ๆ ของเขา ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กส์

           "มันเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับงานนี้" เขากล่าว โดยเผยว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ต้องการคุณเพราะเรื่องเซ็กส์ พวกเธอแค่ต้องการผู้ชายไปเดตด้วย ไปงานแต่งคู่กัน หรือไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ ด้วยกันทำนองนี้

ขายบริการ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มรายนี้เล่าถึงการทำงานของเขาว่า เหมือนกับใช้ชีวิตอยู่ในฝันหรือในนิยาย ได้ทำหลาย ๆ อย่างที่น่าตื่นเต้น เช่น นั่งเฮลิคอปเตอร์เหนือแกรนด์แคนยอน กินอาหารมื้อหรูกับเชฟมิชลินสตาร์ ส่วนเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน อาทิ มีเซ็กส์ริมระเบียง ไปพักในวิลล่าหรูหราในมัลดีฟส์ ได้มีสัมพันธ์สวาทเร่าร้อนนานกว่า 4 ชั่วโมง เป็นต้น

            สำหรับเรื่องค่าตอบแทนที่ได้รับ เขาเผยว่า ได้เงินค่อนข้างดีไม่น้อย เดือนไหนที่อู้ฟู่ได้ลูกค้าดี ๆ ก็หอบเงินกลับบ้านมาถึง 10,000 ปอนด์ (ราว 420,000 บาท) หรือเดือนไหนที่เงียบ ๆ ก็จะได้ประมาณ 4,000 ปอนด์ (ราว 168,000 บาท) เป็นอย่างต่ำ

             เมื่อเล่าถึงคำขอแปลก ๆ ที่เขาเคยได้รับจากลูกค้า เขาเผยว่า หนึ่งคำขอที่แปลกที่สุด คือ ลูกค้าหญิงรายหนึ่ง เป็นนักธุรกิจโปรไฟล์เริด เธอต้องการให้เขาไปหาเธอที่ออฟฟิศ โดยให้แต่งตัวเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว เธออยากมีประสบการณ์เซ็กส์เร้าใจแบบหนังสยิวเรื่องดัง 50 Shades of Grey มันเป็นอะไรที่สนุกมาก และเขาใช้เวลากับเธอในครั้งนั้นไป 3-4 ชั่วโมง

             แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่จะเป็นเรื่องสนุก มันแปลกและดูน่ากลัวมาก ครั้งหนึ่งมีชายรายหนึ่ง ติดต่อมาหาเขา บอกว่าต้องการให้เขาไปมีเซ็กส์กับภรรยา ส่วนเจ้าตัวจะคอยดมรองเท้าและเท้าของเขา เขายอมรับงานไปทำให้ 2-3 ครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ต้องบล็อกลูกค้ารายนี้ เพราะเขารู้สึกถึงความไม่ปกติ

             และอีกเรื่องที่เขาเจอคือ ลูกค้าบางรายต้องการมากกว่าที่เขาจะให้ได้ เขาเล่าว่า มีหญิงรายหนึ่งติดต่อมาใช้บริการกับเขาบ่อย ๆ และเสนอให้รถหรูแก่เขาเป็นของขวัญ แลกกับการที่เขาเลิกรับงานเช่นนี้ และไปเป็นแฟนของเธอเพียงคนเดียว ทว่าสำหรับเขา ยังไม่รู้สึกว่าเจอผู้หญิงที่ใช่ และยังไม่คิดจะเลิกงานนี้

             "ผมจะทำมันไปเรื่อย ๆ ตราบเท่าที่ผมยังคงสนุกกับมัน เมื่อผมรู้สึกว่าเบื่อและไม่ตื่นเต้นแล้ว ผมก็จะเลิกทำมัน อาจจะยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ก็คงเป็นวันใดวันหนึ่ง" หนุ่มผู้รักงานขายบริการ กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขายบริการแชร์เรื่องลับการทำงาน รายได้เท่าไหร่ เจอคำขออะไรแปลก ๆ บ้าง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:28:50 240,011 อ่าน
TOP