x close

วินข้าวสารเถื่อนมาก !! หนุ่มขี่แกร็บถูกฟันหัวไหล่เหวอะ เพราะวิ่งรถข้ามถิ่น

          หนุ่มขี่แกร็บเผยภาพหัวไหล่เป็นแผลฉกรรจ์ หลังถูกมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างย่านถนนข้าวสาร ใช้มีดฟัน โซเชียลแห่วิจารณ์ แนะเอาผิดให้ถึงที่สุด !!

          ยังคงคาราคาซังไม่สิ้นสุด กับปัญหาระหว่างวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และแกร็บ ที่มักจะมีเรื่องวิวาทออกมาให้เห็นบ่อยครั้งในโลกออนไลน์ ทว่า ยังไม่รุนแรงเท่าเหตุการณ์ล่าสุดนี้ โดยวันนี้ (20 มีนาคม 2562) หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Patiharn Sarikapun ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ข้างซ้าย เป็นแผลลึกและมีเลือดไหลจำนวนมาก โดยเจ้าตัวระบุข้อความประกอบว่า...

          "เหตุผลมันใช้ได้แค่กับบางคน ไม่ต้องดราม่า

วินข้าวสาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patiharn Sarikapun

วินข้าวสาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patiharn Sarikapun

          "ยังสบายดีอยู่" กลัวไหมก็ไม่นะ หายก็ทำต่อไป ไม่ว่าจะอะไร มันก็ต้องเจอผู้คนทั้งนั้น คิดซะว่าเป็นคราวเคราะห์มากกว่า เสี่ยงตายไม่กลัว กลัวการไม่ทำอะไรมากกว่า. ขอบคุณครอบครัว"

          ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยมีเพื่อนสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวบอกว่าถูกวินเจ้าถิ่นแถวข้าวสารใช้มีดฟัน หลังจากนั้นชาวเน็ตต่างบอกให้ไปแจ้งความและเอาเรื่องคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด

วินข้าวสาร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patiharn Sarikapun
วินข้าวสาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินข้าวสารเถื่อนมาก !! หนุ่มขี่แกร็บถูกฟันหัวไหล่เหวอะ เพราะวิ่งรถข้ามถิ่น อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 17:23:42 15,929 อ่าน
TOP