x close

สาวสุดทน ถูกโจรปีนฝ้าย่องเข้าบ้าน โดนกันแทบทุกหลัง แต่ตำรวจแนะให้ย้ายบ้านหนี

          สาวสุดทน ! โอดถูกคนร้ายปีนฝ้าย่องเข้าบ้าน ชี้โดนกันแทบทุกหลัง แต่ตำรวจแนะให้ย้ายบ้านหนี พูดแบบนี้ได้ยังไง วอนผู้ใหญ่ช่วยดูแล

          เป็นอีกหนึ่งความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ไม่ได้รับการแก้ไข จนต้องออกมาร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่วานนี้ (19 มีนาคม 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กู' เด๊ะ ได้วอนขอเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาโจรขึ้นบ้าน หลังเกิดเหตุโจรย่องมาปล้นทรัพย์สินประชาชนในพื้นที่คลองสาม จ.ปทุมธานี อยู่บ่อยครั้ง โดนกันแทบทุกหลัง แต่แม้จะแจ้งความไปก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ทางตำรวจไม่ใส่ใจดูแล

          โดยบ้านของเธอก็เป็นอีกหนึ่งหลังที่ได้รับความเดือดร้อน ถูกโจรขึ้นบ้านในเวลาประมาณ 20.30 น. ทั้งที่มีคนอยู่ในบ้าน โดยโจรใช้วิธีปีนฝ้าเพดานเข้ามาทางห้องน้ำ ก่อนฉกไอแพดกับอะไหล่รถไป แถมหลังจากขึ้นบ้านของเธอเสร็จก็ยังไปก่อเหตุที่บ้านหลังอื่นในซอยถัดไปอีก ซึ่งเมื่อเธอนำเรื่องนี้ไปแจ้งความ ทางตำรวจกลับบอกเธอว่า มีทางเดียว...ย้ายบ้านหนี

ขโมยขึ้นบ้าน

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทุกวันนี้เธอกับคนอื่น ๆ ในพื้นที่ต้องช่วยตัวเอง ต้องอยู่ท่ามกลางความหวาดกลัวว่าจะถูกโจรขึ้นบ้านอีกเมื่อไร จึงอยากวอนขอผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยดูแลด้วย

ขโมยขึ้นบ้าน

          พร้อมกันนี้เจ้าของโพสต์ยังได้เผยรูปขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กู' เด๊ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน ถูกโจรปีนฝ้าย่องเข้าบ้าน โดนกันแทบทุกหลัง แต่ตำรวจแนะให้ย้ายบ้านหนี โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:10:07 10,780 อ่าน
TOP